Chương 12: Diệp Trừng

551 22 3
                                    

Sau lần chia tay từ ba năm trước, Lan Ninh liền đưa toàn bộ cách thức liên lạc với Vu Mộ Viễn vào blacklist. Từ hôm đó tới nay cô cũng không quan tâm tin tức về hắn, không ngờ hôm nay về trường xem ca nhạc cũng có thể gặp lại hắn. Nhất thời tâm trạng đang vui vẻ cũng không còn nữa.

Nhưng ngược lại Vu Mộ Viễn có vẻ rất vui: "Thực sự quá lucky, không ngờ lại gặp được em ở trường thế này."

Lan Ninh co giật khóe miệng, ha ha, ở nước ngoài ngây ngốc mấy năm, quả nhiên con người đã thay đổi, còn biết cách chêm đệm vài từ tiếng anh vào câu nói nữa.

Tuy rằng thái độ Lan Ninh rất lạnh lùng, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến Vu Mộ Viễn thao thao bất tuyệt tự nói liên hồi: "Chúng ta đã bao lâu không gặp rồi nhỉ? 3 Years? Trông em càng ngày càng xinh hơn ấy nhỉ? "

Lan Ninh: "..."

Cô rốt cục không thể nhịn được nữa nói: "Anh đừng chêm mấy từ tiếng anh vào câu nữa, tôi chỉ muốn nói chuyện bằng tiếng trung thôi."

Hơn nữa tên này da mặt dày cỡ nào chứ, gặp cô vẫn có thể coi như không có chuyện gì xảy ra mà bắt chuyện rất tự nhiên?

Vu Mộ Viễn ngạc nhiên một chút rồi cười nói: "Em vẫn thẳng tính như ngày xưa."

Lan Ninh ha ha: "Anh sai rồi, nếu tôi còn thẳng tính như ngày xưa, thì việc đầu tiên tôi làm khi gặp lại anh là tát cho anh hai cái."

Cô vốn không muốn tiếp chuyện với hắn, nên vừa nói xong câu đó thì quyết định đi tìm Đại Thanh và Khúc Đồng, nhưng Vu Mộ Viễn bỗng giữ chặt cổ tay cô. Cô chau mày quay đầu lại, Vu Mộ Viễn đang nhìn cô với ánh mắt bi thương: "Em vẫn còn giận anh sao? Ba năm trước anh từng nói, người khiến anh không buông tay được là em."

Lan Ninh gạt tay hắn ta ra, cẩn thận nhìn đám sinh viên xung quanh, cô không thể kích động tát hắn trước đám đông, nên đành phải nhẫn nhịn: "Là một kẻ bỉ ổi cỡ nào mới có thể tráo trở như anh? Nếu như anh không thể buông tay tôi, vậy anh có thể buông tay người bạn gái ở nước ngoài kia của anh sao?"

Như người bị chọc trúng điểm yếu, sắc mặt Vu Mộ Viễn trông thật khó coi, hắn lập tức trưng ra vẻ mặt đau khổ nhìn cô: "Chuyện đó đúng là lỗi của anh, nhưng là đàn ông thì khó tránh khỏi lúc mắc sai lầm, hơn nữa bây giờ anh cũng đã chia tay với cô ta, em có thể tha thứ cho anh không?" Hắn vừa nói trong mắt lại lộ ra vẻ mong chờ, "Năm ấy anh đã nói, chờ sau khi anh về nước, nếu như em vẫn còn độc thân, anh nhất định sẽ đến tìm em."

Lan Ninh: "..."

Thực sự là buồn cmn nôn, da mặt của thằng cha này tuyệt đối dày hơn cả thầy Hạnh Tâm.

"Giờ anh chia tay cô ta rồi nên muốn quay lại với tôi? Vu Mộ Viễn anh có thể đừng lố bịch như vậy được không? Hơn nữa..."

Lan Ninh còn chưa nói hết câu, đột nhiên có người đằng sau ôm vai cô, kéo sát mặt cô vào lồng ngực ấm áp: "Em yêu, để em đợi lâu rồi ~ "

Lan Ninh: "..."

Mẹ nó, chuyện này là thế nào? Cô mơ màng ngẩng đầu lên nhìn, đập vào mắt chính là gương mặt chàng trai vừa hát trên sân khấu kia.

Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now