Chương 44:

603 19 1
                                    

Sau khi nhắn tin lại cho Diệp Trừng, Lan Ninh cẩn thận lấy chiếc váy Ngôn Nho Ngữ mua cho ra ngắm thật kỹ càng. Nhìn hai chiếc váy đặt song song trên giường, Lan Ninh suy nghĩ một lúc.

Được rồi, chiếc váy mới đẹp như thế này vứt đi cũng thật đáng tiếc

Bên cạnh hai chiếc váy là quyển sách vừa nãy Ngôn Nho Ngữ đã ký tên cho cô, Lan Ninh lôi di động trong túi ra, chụp một tấm là trang sách đã có chữ ký của anh rồi đăng lên weibo.

Súp Lơ V: Đã cầm trên sách mới "Lời nhắn tử vong", chất giấy mực in đều siêu siêu ưng ~ cuối tháng này sẽ có mặt trên thị trường ạ, đến lúc đó các bạn tới bất cứ nhà sách nào trên toàn quốc cũng có thể mua được sách nhé ~ [hình ảnh]

"Gào gào gào có chữ ký kìa!! Chữ của thầy Hạnh Tâm quá đẹp luôn!!!"

"Biên Biên chế lấy việc công làm việc tư! Cái chính là chế khoe chữ ký kia phải không?!"

"Ngay cả bản có con dấu của thầy chưa chắc mị đã cướp được nữa là [bái bai] "

"Hóng 10.000 bản tái bản có chữ ký tay của thầy, cám ơn [mỉm cười]"

"Oa, cuối cùng con ruột của chế và thầy Hạnh Tâm cũng được xuất chuồng rồi!"

Lan Ninh: "..."

Con cái gì chứ!

Cô vứt toẹt di động lên chăn, vấn tóc vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Ngày hôm sau đúng giờ hẹn, cô tới công viên Ánh Sao. Từ lúc công viên được mở cửa đến nay, đây là lần đầu tiên tổ chức đại nhạc hội ngoài trời, nên thu hút được rất nhiều người tới xem. Trong đám người đông đúc kia, Lan Ninh vất vả lắm mới tìm được Diệp Trừng.

"Trời ạ, sớm biết có nhiều người đến vậy, chúng ta nên hẹn ở nơi khác mới đúng." Lan Ninh có chút bất đắc dĩ, tuy rằng đêm nhạc diễn ra ngoài trời, nhưng diện tích này lại không thể chứa được hết mọi người, trong một không gian lớn như vậy, cảm giác đâu đâu cũng có mùi hơi người nồng nặc.

Diệp Trừng cũng không ngờ hôm nay sẽ đông người như vậy, cậu nhìn xung quanh bốn phía một lượt, rồi nói với Lan Ninh: "Hôm nay còn rất nhiều chương trình khác nữa, nếu không chúng ta đi dạo xung quanh một vòng đã nhé?"

"Ừm." Lan Ninh cầu còn không được, tuy rằng buổi diễn sắp bắt đầu rồi, nhưng cô thật sự không muốn chen chúc trong đám người đông đúc kia, mà khách mời lại còn không có Mạc Trăn nữa chứ.

"Không bằng chúng ta tới quán Đường Tâm Mật Ý ngồi một chút đi?" Cô đề nghị.

Diệp Trừng suy nghĩ qua rồi gật gật đầu nói: "Được."

Trên đường có không ít người bán hoa tươi, Lan Ninh vừa đi vừa ngắm, cô muốn mua mấy bó về nhà quá.

"Nhìn hoa có vẻ tươi nhỉ?" Cô thuận miệng hỏi một câu, trong lòng đang suy nghĩ đây là loại hoa gì. Diệp Trừng theo tay cô chỉ mà nhìn qua, rồi khẽ mỉm cười nói với cô: "Chị chờ một chút nhé."

Cậu mau chóng tới một xe hoa ven đường, mua mấy cành hoa nhỏ, xin một ít dây chuyên dụng cột thật chắc thành bó. Lan Ninh nhìn cậu trả tiền, rồi đi về phía mình. Khoảnh khắc ấy vừa đúng lúc có cơn gió nổi qua, mái tóc đen đen của cậu khẽ bay theo gió, thoáng che lấp một đôi mắt sáng trong veo như bầu trời xanh.

Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now