Chương 59:

601 23 1
                                    

Sau khi hôn nhẹ một cái lên môi Ngôn Nho Ngữ, Lan Ninh liền nhanh chóng lùi người lại. Không khí trong phòng bỗng trở nên im lặng, Ngôn Nho Ngữ vươn lưỡi nhẹ nhàng quét qua khóe môi, anh cúi đầu nhìn Lan Ninh nói: "Là kiểu này sao?"

Đây là lần đầu tiên Lan Ninh chủ động hôn anh, cô không khỏi cảm thấy xấu hổ. Mặt hơi đỏ, cô đành phải chữa cháy bằng cách trừng mắt nhìn Ngôn Nho Ngữ: "Nếu không anh còn muốn như thế nào nữa?"

"Chút xíu vậy thôi à..." Ngôn Nho Ngữ bước tới, nhẹ nhàng vòng tay qua eo cô, cúi đầu xuống hôn lên môi cô.

Nụ hôn của anh rất nhẹ rất chậm, cứ như anh đang từ từ thưởng thức một món ăn ngon nào đó. Một lúc sau, Lan Ninh không thể chống lại sự quyến rũ ấy ―― đặc biệt là khi đầu lưỡi Ngôn Nho Ngữ quấn chặt lấy lưỡi cô, toàn thân Lan Ninh bỗng run rẩy.

Đây là lần đầu tiên có nụ hôn sâu như vậy, cô đành dùng bản năng đáp lại anh. Cô cũng không biết kỹ thuật của Ngôn Nho Ngữ có được gọi là tốt hay không, dù sao cũng đã lâu lắm rồi cô chưa quen ai cả, nhưng dưới sự dẫn dắt của Ngôn Nho Ngữ, cô dần dần trở nên bình tĩnh hơn, từ từ cảm nhận nụ hôn ấy.

Lò vi sóng kêu "Keng" một tiếng, phá vỡ bầu không khí lãng mạn nãy giờ. Môi Ngôn Nho Ngữ từ từ rời khỏi môi Lan Ninh, ánh mắt anh tràn ngập sự dịu dàng hiếm thấy.

Lan Ninh cúi đầu thở hổn hển, như vừa kết thúc một chặng đường chạy dài.

Sắc mặt Ngôn Nho Ngữ không có gì thay đổi, chỉ là vẻ mặt anh có chút bất mãn: "Em cứ giữ chặt tay anh làm gì?"

Lan Ninh nói: "Đương nhiên là sợ tay anh sờ lung tung chứ sao."

Ngôn Nho Ngữ: "..."

"Ừm, ý thức tự bảo vệ mình rất đáng khen, có điều trước mặt anh em có thể từ từ bỏ nó xuống." Anh chỉ có thể đưa lời bình luận như vậy.

Lan Ninh thấy anh ra khỏi nhà bếp, liền lấy đồ ăn trong lò vi sóng ra, rồi cũng đi ra ngoài.

Sau khi dọn hết thức ăn lên bàn, vừa nhìn thấy một cặp kính thì cô ồ lên như phát hiện ra châu lục mới: "Ơ, anh cũng đeo kính à?"

Cô cầm đôi kính Ngôn Nho Ngữ đang đặt trên máy tính lên, có chút tò mò mà xem thật cẩn thận.

"Ừm." Ngôn Nho Ngữ xoa xoa mi tâm, cầm lấy đôi đũa gắp một miếng bánh mật, "Mấy ngày nay anh làm việc với máy tính liên tục, mắt cũng mỏi không chịu nổi, vì vậy mới thay bằng đeo kính."

"À, thì ra anh cũng đeo kính áp tròng, em còn tưởng mắt anh rất tốt đấy."

Ngôn Nho Ngữ nghiêng đầu sang nhìn cô một cái: "Ngày từ lần đầu gặp em, anh đã biết em dùng kính áp tròng rồi."

Lan Ninh: "..."

Cái đó làm sao anh thấy được? Không phải anh đang chém gió đó chứ?

Không thèm tranh cãi vấn đề này với anh, Lan Ninh rất hứng thú ngắm nhìn đôi kính trên tay: "Em còn chưa thấy anh đeo kính bao giờ, mau đeo cho em nhìn chút đi."

Ngôn Nho Ngữ để đũa xuống, cầm lấy đôi kính trong tay cô, gác kính lên mũi mình: "Thoả mãn chưa?"

"Oa." Dáng vẻ này của Ngôn Nho Ngữ khiến cô cảm thấy thật mới mẻ, cô ngắm nhìn trên dưới trái phải đánh giá anh vài lần, rồi mới gật gật đầu nói, "Không tệ đâu, quả là vừa lịch sự lại bại hoại."

Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử [Full]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum