Chương 29

366 32 5
                                    


- Xôn xao nhỉ? 

Trên vách núi bên bìa thành phố, ba bóng người đứng quan sát tất cả mọi việc xảy ra ở tháp đồng hồ. Người đàn ông có mái tóc xanh dài che phủ một bên mắt đáp trả gã mang chiếc mũ sắc vừa lên tiếng bình luận

- Mọi thứ đều ổn, trở về trụ sở như đã định.

- Đã rõ 

Người phụ nữ tóc nâu đeo kính, thành viên còn lại trong nhóm lên tiếng. Cả ba người họ nhanh chóng biến mất vào sâu trong rừng

  - Jet và Droy . . . - Elfman vừa thở vừa nói - Hai người họ bị treo trên tháp đồng hồ ở trung tâm thành phố trong tình trạng thương tích đầy mình! 

- Cái gì?!! 

Erza đập bàn, sau đó tức tốc chạy đi, Levy và Elfman cũng hối hả chạy theo sau. Vừa chạy đến sảnh, cô thấy Jellal vừa từ ngoài bước vào, liền nói lớn

- Jellal, tôi giao trụ sở cho anh, tôi có chút việc!

Jellal rất nhanh gật đầu khiến Erza cảm thấy vững tâm mà chạy nhanh hơn. Jellal nhìn theo bóng lưng cô, hai hàng mày rậm chau lại, bởi anh biết lý do vì sao cô hối hả chạy đi.

Tháp đồng hồ đặt ngay trung tâm thành phố Magnolia, là nơi có vòng xoay lớn nhất, đông phương tiện qua lại nhất,  và hiện tại đang bị kẹt xe do phần lớn đám đông tập trung xung quanh tháp, không ngừng quay phim chụp hình, chỉ trỏ, bàn tán. 

Erza vừa chen lấn vừa cố giải tán đám đông, lực lượng cảnh sát của Fairy Tail đã rất nhanh chóng có mặt ở hiện trường.

- Đưa họ xuống!

Erza ra lệnh, Elfman cùng lực lượng cứu hộ nhanh chóng vào cuộc, những người khác thì cố gắng sơ tán người dân. Jet và Droy nhanh chóng được đưa lên xe cứu thương. Erza nhìn thương tích của họ khi mà băng ca đi ngang qua, cùng với tiếng Levy khóc thút thít cạnh bên, nắm tay cô siết chặt.

- Rốt cuộc là ai dám làm ra những chuyện này để sỉ nhục Fairy Tail?!

Đến giữa trưa, đám đông ở tháp đồng hồ đã được giải tán, nhưng các tin tức bôi nhọ Fairy Tail bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều trên mạng. 

"Fairy Tail thực chất không mạnh như chúng ta nghĩ"

"Bọn họ chỉ là một lũ cảnh sát điên khùng chỉ thích làm màu"

. . . 

Erza vò đầu khi đọc từng bài báo và những dòng bình luận trên mạng. Lucy đang thay Levy cố gắng xóa những bài báo xuất hiện trên các diễn đàn. Levy hiện đang ở trong bệnh viện với Jet và Droy, cô ấy không còn chút tâm trạng nào để làm những chuyện này nữa, thế nên một mình cô phải làm tất cả.

Levy cùng với Jet và Droy là những người phụ trách mảng công nghệ thông tin cho sở. Họ là một đội làm việc ăn ý, hoạt động hiệu quả, hơn nữa vì là bạn lớn lên cùng nhau từ nhỏ nên đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn mỹ.

Levy ngồi trong phòng bệnh của Jet và Droy, lâu lâu lại đánh lên một tiếng nấc não nề. Họ là bạn từ nhỏ của cô, cho đến hiện tại, họ đã ở bên nhau mười mấy năm rồi, là anh em, là người thân của nhau. Thấy họ ra nông nỗi này khiến cô không khỏi đau đớn. Là ai đã làm ra những chuyện thế này?

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngWhere stories live. Discover now