Chương 27

438 44 20
                                    

Xin lỗi mọi người vì việc chậm trễ ạ, hơn 5 tháng rồi không biết còn ai theo dõi bộ này không. Vừa nhận được ân sủng từ ơn trên ban xuống cho cái lap là lao vào viết liền đây ợ. Có thể chap ra không thường xuyên do mình bận khá nhiều việc nhưng ít nhất cũng không kéo dài đến mấy tháng đâu :)))

--------------------------------------

Sát Long Nhân là một nhóm gồm mười con người mang sức mạnh của loài rồng hùng mạnh từng làm chủ thế giới đã tuyệt chủng hàng ngàn năm về trước. 

Bọn chúng sở hữu sức mạnh của những nguyên tố, giác quan nhạy hơn người thường gấp mười lần, tốc độ và phản xạ không kẻ nào trên thế gian này có thể bì kịp.

Bọn chúng được đào tạo trong một môi trường khắc nghiệt từ khi còn là một đứa trẻ, máu tanh đã nếm không xuể, cho đến hiện tại, chúng là mối đe dọa lớn nhất với tất cả những kẻ có quyền lực lớn mạnh như rồng.

Bởi bọn chúng là Sát Long Nhân.

Bọn chúng làm việc không có nguyên tắc, thích gì làm nấy, nhưng chưa bao giờ để sót mục tiêu của mình. 

Mỗi bọn chúng đều có một phong cách riêng, một kiểu hành sự riêng. Nhưng nổi tiếng đa tình nhất trong Thập Sát Long thì không ai không biết một kẻ.

- Laxus? - Natsu nhíu mày.

Tại sao tên đó đi hẹn hò lại không thèm cải trang? Hơn nữa, lại còn là với một nữ cảnh sát?

Thập Sát Long đa phần gương mặt đều là một dấu hỏi đối với bên ngoài. Người ta chỉ biết đến chúng qua đặc trưng tính cách và cách giết người của chúng, ngoại trừ Salamander - kẻ luôn thích hành sự đường đường chính chính và vứt luôn cả Diện Nhân, rất ít ai biết rõ được mặt thật của các Sát Long còn lại mà vẫn lành lặn hoặc không hóa điên. Trong đó, Lôi Long chính là kẻ bí ẩn nhất. 

Hắn chưa bao giờ xuất hiện với khuôn mặt thật của mình. 

Một điều nữa, dường như mỗi lần làm nhiệm vụ, chắc chắn sẽ có ít nhất vài cô gái đổ gục vì hắn, kể cả mục tiêu mà hắn ám sát cũng không thoát khỏi. Dĩ nhiên nếu mục tiêu là nữ.

Chỉ là dường như, lần này lại xuất hiện một ngoại lệ.

Xuất thân của mỗi Sát Long Nhân đều là một dấu chấm hỏi, kể cả là đồng đội, chúng cũng chẳng hề biết tí gì về nguồn gốc của nhau, vả lại, chúng cũng chẳng quan tâm. Chỉ có bản thân bọn chúng và Zeref - kẻ tạo ra chúng biết được.

Thế nên mặt thật của chúng cũng ít được ai nhìn thấy.

Chỉ là lần này Laxus tại sao lại dám phá lệ với một cô gái như thế? 

Chuyện này tuyệt đối không phải chiêu trò tán gái mới của hắn.

Vậy rốt cuộc là tại sao?

Hơn nữa. Chết tiệt! 

Cô ấy bảo rằng hắn soái.

Lucy, mắt của em không tệ đến mức nhìn trúng một tên vừa trăng hoa lại vừa là kẻ giết người chứ?!

Nghĩ đến đây, Natsu mày càng nhíu chặt, bặm môi nhìn về phía Lucy.

Laxus . . . hắn rốt cuộc là đang có âm mưu gì vậy?

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ