Chương 18

647 73 32
                                    

Chắc ngưng viết luôn cho tới tháng 7 quá, thi quá trời rồi. Mà chắc chẳng còn ai nhớ tới bộ này đâu *cười đắng*

--------------------------------------

- Cậu chủ.

Tiếng gõ cửa phòng vang lên kéo người con trai đang ngồi chống cằm trong căn phòng tối mịt khiến anh khẽ đánh ánh mắt sang nhìn

- Vào đi

Anh nói, rồi lại quay đầu sang một bên, chẳng buồn nhìn lấy kẻ đang bước vào một cái. Quá quen với tính cách này của chủ nhân mình, hầu nữ tóc hồng cúi người nói

- Người mà cậu chủ đang tìm kiếm đã trở về rồi ạ

Nghe đến đây, người con trai kia đứng bật dậy, hoài nghi hỏi lại lần nữa

- Ngươi nói gì?!

- Cô Lucy đã trở về trụ sở cảnh sát Fairy Tail vào chiều nay, có vẻ như cô ấy hoàn toàn bình an trở về. Hiện họ đang mở tiệc ăn mừng ạ.

Hầu nữ tiếp tục trả lời, người con trai kia lúc này ngồi phịch xuống chiếc ghế, dáng vẻ như thở phào nhẹ nhõm

- Ơn trời, cô ấy không sao.

- Vậy, cậu chủ Leo-

- Gọi tôi là Loki! - Loki nhấn giọng, lườm cô nữ hầu, nhưng trông cô vẫn chẳng có vẻ gì là nao núng, chỉ cúi đầu đáp lời với chất giọng đều đều.

- Vâng. Cậu chủ Loki.

Loki tặc lưỡi.

- Cô không thể bỏ hai chữ cậu chủ ra được à, thanh mai trúc mã của tôi?

Virgo - một trong 12 hộ vệ của gia tộc Zodiac. Là hầu cận đắc lực nhất chỉ sau Capricorn của Leo, đồng thời cũng là bạn từ nhỏ của anh cho tới khi gia đình anh bị sát hại.

Gia tộc Zodiac là một gia tộc lớn, phủ bộ cánh vĩ đại của mình trên tất cả các lĩnh vực từ chính trị, kinh doanh đến cả thế giới ngầm. Gia tộc được chia ra nhiều nhánh phân bố khắp nơi và chia thành nhiều cấp bậc, đứng đầu là gia chủ tộc Leo cùng với 12 hộ vệ Zodiac bên mình.

Tuy nhiên, gia tộc lớn mạnh cũng có cái giá phải trả của nó. 10 năm trước, gia tộc đã xảy ra một cuộc xung đột lớn nhằm mục đích tranh giành cái ghế chủ gia. Kết quả gia tộc gặp một phen khủng hoảng tài chính và bị những kẻ cơ hội bên ngoài can thiệp, hai vợ chồng người đứng đầu bị sát hại, còn cậu chủ - người thừa kế biến mất không rõ tung tích. 12 Zodiac ngay lập tức đứng ra điều hành và giữ lại chiếc ghế chủ gia, tạm thời không cho bất kì ai tiếp quản cho đến khi tìm được cậu chủ, cũng chính là Loki.

Loki lúc này lưu lạc đến Phantom Lord, sợ lại bị tiếp tục truy sát nên giấu tung tích của mình mà gia nhập bang, mặc dù sau đó một thời gian các Zodiac đã tìm ra anh nhưng anh từ chối quay về vì bản thân anh rất chán ghét cảm giác bị gò bó, mặc cho những nỗ lực của các Zodiac cố gắng thuyết phục anh. Nhưng sau đó, việc anh gặp được Lucy khiến mọi thứ đều bị đảo lộn. Cô thâm nhập vào bang và phá hủy tất cả những thứ mà anh đang có, thứ hiện tại mà anh cảm thấy hài lòng. Còn anh thì chẳng thể làm gì khác ngoài việc tiếp tay cho cô thực hiện điều đó, cũng là đồng nghĩa với việc anh chấp nhận một ngày nào đó sẽ "quay về".

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن