Chương 1

3.1K 129 13
                                    

Lão trọc hít hà một hơi dài rồi đặt ống điếu xuống cái bàn tròn trước mặt. Bên cạnh lão, con đàn bà vuốt ve từng ngón tay thon thả trên bộ ngực trần chằng chịt rồng phượng lộ ra sau chiếc sơ mi xả khuy. Nhưng đôi mắt lão lại chẳng hiện lên vẻ gì là khoái cảm cả. Đôi ngươi thâm thúy cùng những nếp nhăn tạo hình cho lão một tên trùm mafia thực thụ, vậy mà giờ đây nó lại ánh lên một tia lo lắng thấy rõ.

Xung quanh lão, những kẻ canh gác cũng nhiều hơn mọi ngày, nếu không muốn nói là dày đặc. Tất cả đều là những kẻ tinh nhuệ nhất mà lão có được. Nhưng không một ai lơ là vì điều đó. Không khí đang chìm vào căng thẳng cực độ cho đến khi một tiếng động nhỏ vang lên từ bên ngoài.

Tiếng đá rơi.

Cả dàn vệ sĩ của lão quay đầu qua cánh cửa nơi phát ra tiếng động, nhanh chóng rút súng và truy lùng xung quanh. Lão cũng đứng bật dậy, cầm lấy khẩu súng của mình, nhíu mày lo lắng. Bỗng, một luồng điện thần kinh chạy dọc sống lưng khi một thứ kim loại sắc lẻm lạnh lẽo đang đặt nơi gáy lão.

Hắn đã tới.

Giữa hơn trăm tên vệ sĩ của lão.

Không một chút tiếng động.

- S-Sa-Salamander! 

- Bọn chúng trả cái đầu của ngươi 200 triệu J

Hắn nói, cái chất giọng lạnh đến thấu xương của hắn vang lên đều đặn khiến những tên vệ sĩ xung quanh giật bắn mình quay vào trung tâm căn phòng. Hắn đã đứng ở đó tự lúc nào, và cạnh bên lại là ông chủ của chúng với vẻ mặt tột cùng sợ hãi.

Chiếc khăn choàng vảy rồng cùng với mái tóc màu đào nổi bật là đặc điểm để nhận biết hắn.

- Ngươi trả bao nhiêu cho cái đầu của mình? - Hắn nhếch mép

Việc để mục tiêu mua lại đầu của mình từ tay hắn khiến hắn rất thích thú. Mặc dù sau khi nhận tiền xong, có thể hắn sẽ lại được mướn đến giết kẻ đó một lần nữa.

Lão trọc lại nhíu mày. 200 triệu ư? Băng đảng của lão chỉ mới làm được vài vụ "hàng" nhỏ, lão cũng vừa buôn một số "hàng" giả ra ngoài nước, thu về cũng chỉ hơn 50 triệu. Giờ muốn chuộc cái mạch máu mỏng manh nơi cổ lão cũng phải ít nhất 250 triệu, lão đào đâu ra?

Lão tuy chỉ là đầu sỏ của một băng đảng tương đối lớn, nhưng ngoài cái chức vị bang chủ Kim Long, lão còn được gọi là cáo già. Những chuyện nghịch thiên lão làm khiến cả giới xã hội đen chấn động và có những kẻ bắt đầu xem lão là cái gai trong mắt. Nhưng kẻ có thể trả 200 triệu cho cái đầu của lão thì chỉ có một.

Tiếng nước bọt được nuốt một cách khó nhọc nơi cổ họng. Không ngờ một kẻ được mệnh danh là Kim Long từng làm mưa làm gió ở hải cảng rộng lớn này như lão cũng có ngày phải run sợ trước lưỡi hái tử thần. À không! Kẻ trước mặt lão không phải là tử thần. . .

- T-Ta thể cho ngươi tất cả những ta .

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngWhere stories live. Discover now