Chương 25

581 57 12
                                    


Vụ án Tháp Thiên Đường mặc dù có kết thúc khá êm ái, nhưng hậu quả vẫn vô cùng nặng nề.

Có 803 con nghiện bị bắt đi, 462 người bỏ mạng lại đáy tháp bao gồm cả lính canh. Những con nghiện còn lại được đưa về đất liền và nhập viện điều trị do nhiễm trùng, thiếu máu và các hệ quả khác của "sin", tuy nhiên một số người chưa về tới đất liền thì đã tử vong do mất máu quá nhiều hoặc nhiễm trùng nặng. Đống xác phía dưới tầng một của tòa tháp vẫn đang được đào bới lên và xác minh lý lịch.

- Tổn thất nặng nề quá. - Erza đặt tập báo cáo xuống bàn, thở dài một cái rồi quay sang tên đang đứng cạnh bàn làm việc của mình - Anh nghĩ sao về vụ lần này Jellal?

Jellal đang thất thần về chuyện gì đó, bỗng dưng bị tiếng của Erza làm giật mình. Trong tíc tắc liền trở lại trạng thái bỡn cợt thường ngày.

- Gì thế chủ tướng? Hạ thần đang nghe đây.

- Đang lo về chuyện của Siegrain à?

Dĩ nhiên là mấy cái màn hời hợt che giấu đó không dễ gì qua mắt được Erza.

Hai người họ là anh em lâu năm mới nhận lại nhau, nhưng thân phận hiện tại của cả hai đều quá khác biệt. Với tội danh của Siegrain, có thể anh ta sẽ bị tử hình. Jellal trông lo lắng như vậy cũng là điều hiển nhiên.

- Anh yên tâm, về việc của cậu ấy tôi nhất định sẽ nghĩ cách.

Jellal từ khi Erza có thể đoán trúng tâm sự của anh đã rất ngạc nhiên rồi, nhưng câu nói sau đó của cô lại càng khiến anh ngạc nhiên hơn. 

Hơn nữa, cô còn làm cái vẻ mặt nghiêm túc ấy.

Khiến Jellal bỗng dưng có chút xao động.

Con người này . . . liệu anh có thể dựa dẫm vào cô ấy được không nhỉ?

Dù như thế thì mất mặt đàn ông quá.

- Gia đình tôi có bốn người, cha mẹ tôi là cảnh sát, trong một phi vụ vây bắt bọn buôn người và ma túy xuyên biên giới do một băng đảng mafia lớn đứng sau, họ là chỉ huy. 

Jellal bắt đầu kể

- Mất mát quá lớn, bọn chúng đã định bắt cóc anh em chúng tôi để đe dọa họ, nhưng họ đã sớm đoán biết được, nên đã xăm lên mặt hai chúng tôi một thứ bùa bằng đá lacrima nung chảy, ngụy trang cho chúng tôi tên họ mới rồi gởi cho họ hàng, còn họ thì một mình đương đầu với bọn chúng. Họ đã bị sát hại.

Những điều mà bấy lâu nay anh luôn ôm trong lòng, chưa hề hé miệng với bất kì ai.  

- Ít lâu sau, tôi lại nghe tin em tôi đã bị bọn buôn người năm đó tìm thấy, sau đó không còn nghe tung tích gì của nó nữa. Tôi ôm mối hận trong lòng, trở lại với tên họ cũ của mình, gia nhập học viện cảnh sát và bắt đầu truy tìm bọn chúng.

Nay lại có thể lần đầu kể cho một người con gái, hơn nữa, lại còn là người con gái vô cùng quan trọng với anh. Và điều quan trọng nhất chính là cô ấy đang lắng nghe những lời nói vô nghĩa này.

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngOn viuen les histories. Descobreix ara