Chương 12

706 70 27
                                    

- Chờ đã. Biểu hiện nãy giờ của cô vô cùng bất thường đấy Serina - Ả đứng dậy, đi lại chỗ cô với ánh mắt dò xét. - Cô đang giấu giếm điều gì à?  

Loki tặc lưỡi. Mọi chuyện bắt đầu đi theo chiều hướng xấu rồi. Chỉ một mình anh, chắc chắn không có cách nào cứu thoát được cô trong tình cảnh này, dù cho lũ cảnh sát có đến bây giờ đi chăng nữa.

Không khí hoảng loạn lúc nãy bất chợt lắng xuống. Cả căn phòng chuyển ánh nhìn về phía Serina, một ánh nhìn đầy sợ hãi và nghi hoặc. Serina vẫn đứng đó, khoanh tay thản nhiên dùng vẻ mặt lạnh lùng đáp lại, dù sao tình huống này mà nao núng thì chỉ tổ hại thân

- Vậy, theo cô, Jenna, tôi đang giấu giếm điều gì? - Cô nghiêng đầu, đáp lại Jenna với một nụ cười khẩy

- Ai mà biết được - Jenna cũng khoanh tay, mắt đối mắt với cô - Nhưng tôi biết chắc rằng thứ đó chẳng khiến tình hình của cô hiện tại tốt lên chút nào đâu.

- Thế à. - Cô nhắm mắt, ngả người ra ghế, đưa vẻ mặt như đang khiêu khích toàn bộ những kẻ đang có mặt trong phòng. - Vậy, các người nghĩ sao? Về thân phận của tôi.

- Serina, chẳng lẽ cô . . . - Jose trợn mắt như không thể tin được

Kẻ mà hắn tin tưởng bây lâu nay, kẻ mà hắn an tâm giao phó tất cả mọi thứ cho mà không một chút mảy may nghi ngờ, lẽ nào lại là . . .

- Phải phải! Kẻ mà anh tin tưởng đấy! Giờ thì sáng mắt ra chưa? - Jenna nói - Tôi đã nói với anh . . . 

- Câm miệng! Tôi đang hỏi cô ta! - Jose quát lên, đồng thời đi đến chỗ cô nắm cổ tay cô mà siết lấy - Trả lời! Cô là ai? Là gián điệp của bọn cớm đúng không?! 

Loki thấy tình hình liền định rời khỏi vị trí của mình nhưng anh dừng lại khi thấy cô đưa tay ra hiệu. Cô liếc nhìn anh, rồi đưa ánh mắt trở về chỗ của Jose

- Anh hai, với tình hình hiện tại đấu đá nội bộ là không tốt chút nào đâu

Bốp! 

Sau tiếng động chát chúa vừa, gần như tất cả những tên đàn em của cô có mặt trong phòng đều manh động nhưng lập tức lại bị cô ngăn cản

- Đứng yên đó! - Cô gắt, rồi hạ giọng - Bình tĩnh đi.

- Giờ là lúc nào còn cần cô diễn kịch? - Jenna, kẻ vừa tặng một bạt tay vào má cô tức giận

Serina giằng tay ra khỏi Jose và lùi ra sau

- Tôi đã nói rồi - Cô xoa xoa cổ tay mình, kẻ đối diện thật đúng là chẳng có điểm tốt nào ngoài việc là một tên vũ phu - Các người muốn nghĩ sao cũng được. Nhưng lúc này chẳng phải nếu chúng ta đấu đá nhau sẽ có lợi hơn cho bọn cớm sao? Và tại sao các người lại nghi ngờ tôi mà chẳng nghĩ rằng ai đó đang cố giá họa cho tôi? 

Câu nói này khiến Jose phải suy nghĩ lại, Rodel cảm thấy tình hình có chút thú vị nên quyết định im lặng đứng xem, còn Jenna thì lập tức phản bác

- Đến lúc này rồi mà cô vẫn còn ngoan cố à? 

- Vậy bằng chứng đâu? - Cô vặn lại, bắt đầu cuộc phản công của mình - Jenna, chị nói xem, chị cố buộc tội tôi một cách vội vã như thế, phải chăng chị có ý đồ gì khác? 

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngWhere stories live. Discover now