Chương 22

464 48 5
                                    


Lucy bị âm thanh vụ nổ làm cho đầu hơi choáng một chút, đến khi định thần lại, đôi đồng tử của cô giãn ra hết cỡ nhìn hai bóng dáng trước mặt mình. Cô ngập ngừng lên tiếng

- Natsu? . . . Và . . .

Jellal?!!!

Lucy có hơi lùi ra sau, gương mặt thảng thốt nhìn vào chàng trai tóc xanh với vết xăm đỏ huyết bên mắt phải, run rẩy cất tiếng

- Jellal? Sao anh lại ở đây?

Natsu nghe tiếng Lucy vọng đến bên tai mình, không quay đầu nhìn, chỉ tặc lưỡi một cái.

Thất bại rồi.

Hắn cứ nghĩ là có thể nhanh chóng kết thúc mọi việc trước khi cô kịp đặt chân đến đây, nhưng hắn thật không ngờ kẻ này lại khó xơi như thế, khiến hắn qua 20 giây rồi vẫn chưa kết liễu được gã.

Hơn nữa, qua phản ứng của Lucy, hình như tên này là người quen của cô.

Có khúc mắc gì ở đây chăng? 

Trong lúc Natsu không để ý, tiếng nói của gã kia đột nhiên vang lên, kèm theo đó là một tiếng súng 

- Để ý đi đâu vậy hả, Dragon-kun?

Natsu phản ứng vốn rất nhạy, liền lập tức xoay dao đánh bật viên đạn khiến nó ghim thẳng vào vách tường bên cạnh. Hắn trừng gã kia, hai hàng lông mày chau lại, sát khí ngùn ngụt lao tới tiếp tục trận đánh. 

- Jellal, tại sao anh lại ở đây? - Lucy một lần nữa lên tiếng hỏi, thu hút sự chú ý của gã

- Jellal? - Gã nhướn mày nhìn cô, sau đó cười khẩy một cái - Có gì không? Tôi ở đây không được à? 

Lucy hơi chau mày, nhìn hắn nghi hoặc. Gã này có đúng thật là Jellal không? Cách nói chuyện và cả biểu hiện nữa, có cảm giác rất xa lạ.

Gã thấy cô vẫn im im, vừa định bước đến thì đã bị một kẻ lao từ trong đống đổ nát ra với tốc độ không tưởng thí vào người hắn.

- Nhìn đi đâu thế?!

Lucy thấy tình hình khá căng thẳng, quyết định sẽ để việc Jellal hoặc là con người giống Jellal kia qua một bên. Nhân lúc họ vẫn bận rộn với cuộc chiến, cô sẽ tìm cách phá hủy hệ thống của tòa tháp.

Nghĩ thế, Lucy bắt đầu xoay đầu nhìn vòng quanh phòng điều khiển, rón rén lại gần những thiết bị khả nghi. Nhưng chỉ vừa kịp động đậy một lúc thì đã bị một giọng nói chặn lại

- Này cô gái, muốn đi đâu thế?

Lucy giật nhẹ người, từ từ liếc sang bên cạnh. Một người phụ nữ mặc bộ yukata với thanh kiếm đeo ở thắt lưng, theo sau là hai gã đàn ông dị hợm, một kẻ có chiếc đầu của một con cú, thân hình to cao lực lưỡng, kẻ còn lại da trắng bệch, ăn mặc theo phong cách của một ca sĩ nhạc rock. Nhìn gã nhạc rock kia khiến Lucy lờ mờ nhớ lúc vào quán bar, có một kẻ ăn mặc phong cách rock đã tiếp cận cô và Virgo để đưa "sin" cho họ, phỏng theo chiều cao, cô chắc chắn gã là người mà cô đã gặp lúc đó. 

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngWhere stories live. Discover now