Chương 4

1.1K 94 11
                                    


Một bóng dáng nhỏ nhắn lướt trên dãy hành lang trắng tĩnh lặng, miệng khẽ ngâm nga một ca khúc không lời. Cô bé ấy mang một màu sắc khác lạ cho không gian âm u nơi đây. Ôm xấp tài liệu trên tay, cô dừng lại trước một căn phòng, lấy hai cục gòn đã thủ sẵn trong túi áo nhét vào lỗ tai rồi đẩy cửa bước vào trong. Tiếng kim loại vang loạn một cách chói tai khắp căn phòng có thể khiến bất cứ ai cũng phải khó chịu, dĩ nhiên là ngoại trừ người điếc.

- Gajeel-san - Cô bé gọi, và tiếng kim loại ngừng lại 

- Gì thế Wendy? 

Một chất giọng khàn khàn vang lên, hình dáng vạm vỡ bước ra dần từ trong bóng tối, tay vẫn còn đang trong hình dạng một chiếc cưa. 

- Có tiền nữa à? 

Hắn nhếch mép, nở một nụ cười phấn khích, đôi mắt đỏ ngầu trợn to nhìn cô bé nhỏ nhắn trước mặt. Cô bé không phản ứng như những đứa trẻ cùng tuổi đáng lẽ phải làm. Cô chỉ mỉm cười trước ánh nhìn rùng rợn của hắn, chìa ra một tờ giấy về phía hắn và đáp một tiếng.

- Vâng.

Gajeel Redfox - Thiết Long. Là một kẻ sở hữu thiết thuật có thể ăn sắt và biến bản thân thành sắt hoặc tạo ra những thứ vũ khí sắt, còn được gọi là Thiết Sát Long Nhân.

Wendy Marvel - Thiên Long. Sở hữu phong thuật, ăn đựơc không khí. Là người trợ giúp đắc lực cho những lần làm nhiệm vụ của các Sát Long Nhân khác đồng thời cũng là người chuyển giao nhiệm vụ đến cho họ, còn một tên gọi khác là Thiên Sát Long Nhân.

--------------------------

- Wendy? - Hắn hỏi, mắt vẫn nhìn đăm đăm vào trần phòng và không thèm dòm đến cô bé vừa bước vào

- Vâng, em đây. Có nhiệm vụ mới đây Natsu-san - Wendy bước lại và đặt một tờ giấy lên chiếc bàn cạnh giường của hắn. 

Natsu Dragneel là tên hắn, trong tổ chức này, dường như chỉ có mỗi cô bé và Sting - một Sát Long khác là gọi tên của hắn như vậy. À, và cả thằng anh trai khốn kiếp của hắn nữa.

- Dạo này anh có vẻ đắt khách đấy nhỉ? - Hắn cười, một nụ cười đầy khinh bỉ

- Vâng - Cô bé đáp, gương mặt bỗng chùn xuống.

Sau đó, cả hai không nói thêm gì nữa, chỉ còn tiếng bước chân và kết thúc bằng một cái đóng cửa. 

Hắn cảm thấy chán ghét.

Tổ chức mà hắn đang làm việc là của anh hắn. Một tổ chức sát thủ làm việc cực kì hệ thống. Những sát thủ trong đây đều được đào tạo từ chính bàn tay của anh hắn, à không, phải nói đúng hơn là được chế tạo! Anh hắn là một doanh nhân thành đạt, bề ngoài là thế. Nhưng chẳng ai biết được thân phận đằng sau anh ta, Hắc giáo sư Zeref Dragneel. Để thỏa mãn chính mình, anh ta nghiên cứu và tạo ra những thí nghiệm về sự siêu việt, về những sức mạnh chôn sâu trong cơ thể mỗi con người. Vật thí nghiệm bắt đầu từ việc nhặt những đứa trẻ bị bỏ rơi, cho đến hắn, em trai của anh ta. Hắn phải trải qua những cực hình hét không thành tiếng trong căn phòng đầy rẫy những máy móc, dây nhợ gắn chằng chịt trên cơ thể hắn. Hắn phải trải qua nỗi sợ khi biết bản thân đang dần biến thành một thứ không phải người, cũng không giống quỷ, mỗi ngày. 

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ