Chương 23

502 46 15
                                    

Bọn Simon lúc này vừa lên tới tầng 50 thì phát hiện ra xung quanh dường như có gì đó vô cùng bất ổn. Những con người lờ đờ, gầy gò ốm yếu, làn da trắng bệch như những thây ma di chuyển trên những bậc đá, dùng chính máu của mình để nối những viên pha lê lại. Những gã lính canh tàn bạo không ngừng dùng roi đánh đập công nhân. Một cảnh tượng chướng mắt đến mức khó coi.

Simon chặn tay một tên lính canh đang định quất roi vào một lao công, chau mày hỏi

- Các người đang làm gì vậy?

Thấy Simon, tên lính bị cả thân hình to lớn và ánh mắt đang trừng thẳng vào mình kia dọa đến run rẩy, hắn lắp bắp

- N-Ngài Simon, t-tôi . . .

- Giải thích cho ta nghe chuyện gì đang xảy ra! 

Nghĩ đến việc nói ra sự thật, hắn lại càng run rẩy hơn nữa. Hắn và những tên lính canh khác đã được ngài Siegrain căn dặn không được phép nói bất cứ chuyện gì với bốn người họ, nếu dám hé một lời hắn bảo đảm sẽ đầu lìa khỏi cổ ngay.

Thấy tên lính cứ nhắm tịt mắt mà run lên, Simon chỉ càng hoài nghi. Phải chăng Sieagrain đã làm thứ gì đó bất chính sau lưng họ.

Chợt sực nhớ tới Virgo vẫn còn ngồi trong phòng chờ, Millianna ôm mặt hét lên.

- Thôi chết! Quên mất khóa cửa phòng rồi.

- Cái gì?! - Wally cũng hét toáng lên theo, Sho lập tức quay sang chất vấn cô 

- Millianna! Sao em có thể quên chuyện quan trọng như thế chứ?! Lỡ cô ta lại muốn mò xuống phòng của chị ấy thì sao?!!  

Simon lúc này quyết định ngừng điều tra. Anh thả tên lính ra, nhíu mày suy nghĩ một chút rồi quay sang bảo ba con người đang hoảng loạn kia

- Millianna và Wally quay lại xem tình hình đi. Sho đi với anh lên tầng trên, chúng ta phải bắt anh ta giải thích rõ ràng những chuyện này! 

Ba người kia nghe xong, liền trấn tĩnh lại, gật đầu làm theo lời Simon nói. Nhưng họ không ngờ rằng cuộc trò chuyện của họ từ đầu đến cuối đều bị một người nghe thấy.

Nova không nghĩ rằng mình sẽ chạm trán thêm một nhóm thú vị nữa khi chuẩn bị đi xuống tầng trệt. Từ lúc cô phát hiện ra Lucy và END bắt đầu di chuyển lên tầng trên, cô đã đi theo rồi. Dĩ nhiên là END phát hiện ra, cho nên hắn mới càng cẩn trọng hơn nữa, cứ chốc chốc lại đánh ánh mắt sang dòm chừng cô. Sau đó, khi Lucy đã lên đến tầng trên cùng, hắn liền lập tức vượt quá Lucy chạy đến phòng điều khiển trung tâm, cô chắc là hắn nghĩ rằng tạm thời cô sẽ không làm gì Lucy nên đã chạy đi hoàn thành mục đích ban đầu của mình. 

Sau khi nhìn qua vài giao tranh trong phòng điều khiển, cô quyết định đi ngược xuống đáy tháp. Cô biết Lucy có cùng mục đích khi cho Virgo đi xuống đó, cô cũng rất thắc mắc kể từ lúc bước vào đây, nhưng vẫn chưa có cơ hội đi một chuyến, và Virgo lúc này chắc cũng đã phát hiện ra điều gì đó hay ho ở dưới rồi. Giờ thì hay rồi, giữa đường lại bắt gặp một đám người, coi bộ cô phải hoãn lại mục đích của mình thôi.

Nova thở dài một cái.

Chờ lúc hai người được cử đi xuống đáy tháp kiểm tra đi đến tầng 48, Nova đã chặn sẵn ở cầu thang dẫn xuống tầng 47, mỉm cười tươi rói.

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngWhere stories live. Discover now