Chương 5

1K 92 8
                                    


Nở một nụ cười ma mị, bóng kiều cất bước vào nơi ngưỡng cửa tử thần.

Mái tóc đen xoắn lọn xõa ngang vai thần bí ôm lấy gương mặt, làn da trắng ngần tựa tuyết đông, thân hình hoàn hảo như tạc, chỉ mỗi bước đi cũng toát lên một vẻ quyến rũ đến lạ thường khiến người người không thể không ngoái nhìn tạo vật hoàn mỹ vừa lướt qua mắt họ. Đưa ánh nhìn đi khắp không gian hỗn loạn này, tất cả đều thu vào tầm mắt. Khẽ nhếch vành môi đỏ mọng, cô tiếp tục bước đến một vị trí tận cùng trong góc bar rộng lớn, giữa ánh đèn mờ chiếu loạn, tiếng nhạc khuấy động và ánh nhìn săm soi của những kẻ xung quanh.

Ngã người ra lưng ghế làm bằng lông thú với hai bên vai là hai cô nàng nóng bỏng õng ẹo tựa người vào gã. Bộ vest trắng cùng mái tóc vuốt keo lịch lãm không đủ để che đi gương mặt đầy sự gian trá của một thương nhân, hay nói đúng hơn là của một tên trùm buôn ma túy. Gác chân lên bàn với điếu thuốc phì phà trên vành miệng, mắt gã nheo lại quan sát bóng hồng đang tiến đến chỗ mình. Chiếc váy đỏ bó sát xẻ đến tận đùi để lộ những đường cong gợi cảm. Từng bước đi uyển chuyển đưa bờ hông đẩy đà mời gọi. Đôi môi đỏ mọng cùng đôi mắt ánh lên ý cười hớp hồn bao kẻ trước mặt. Cho đến khi cô cất tiếng, hắn mới giật mình ra khỏi những mộng cảnh mà cơ thể cô mang lại.

- Hân hạnh được gặp anh Mr.Michael, tôi là người đã liên lạc về việc mua hàng với anh hôm trước, tên tôi là Rosa. - Cô mỉm cười và đưa tay ra trước gã

Cả gã cùng những tên vệ sĩ xung quanh đều đắm chìm một cách mê dại nhìn cô. Người đã đẹp, đến cả cách nói chuyện và âm giọng cũng toát lên một vẻ mê hoặc lạ thường. Tuy nhiên, mặc dù thích thú, nhưng với kinh nghiệm ở trong thế giới ngầm bao lâu nay, Michael không thể không đề phòng. Trong xã hội này, có vô số kẻ muốn tiếp cận gã với vô số ý đồ khác nhau, đặc biệt là khi một cô gái quyến rũ đến thế này lại đến tìm gã để mua "thứ đó". Gã không tin cô không có thâm ý. Nhưng gã vẫn không ngăn được việc bản thân thôi thúc muốn tiếp cận cô gái này nhiều hơn. Thế nên gã đã lịch thiệp đứng dậy nắm lấy bàn tay đang chờ đợi của cô, và nhận lại được một nụ cười cùng một cái siết tay nhẹ từ cô. Giây phút sự mềm mại của bàn tay ấy tạo nên một luồng điện chạy dọc người gã, gã đã nhận ra một điều.

Cô gái này quá đẹp.

Đẹp đến độ nguy hiểm!

- Chào cô, Rosa . Rất vui được hợp tác. - Gã nói, đồng thời kéo tay cô đến bên chiếc ghế mà gã đang ngồi lúc nãy - Nếu không phiền, cô có thể ngồi đây để chúng ta cùng bàn rõ hơn về vụ trao đổi này không.

Gã quay lại để hất đầu ra lệnh cho hai cô nàng kia nhường chỗ. Hai ả chỉ có thể hứ một tiếng khó chịu rồi bước ra.. Chỉ chờ có thế, gã quay sang cô và chìa tay còn lại về phiá chiếc ghế ra ý mời một lần nữa. Chớp khẽ đôi mắt,  cô gật đầu thanh lịch.

- Rất sẵn lòng.

Họ vui vẻ trò chuyện mà chẳng hề để ý rằng bên kia góc bar, có một đôi mắt vẫn không rời họ từ nãy đến giờ. Chiếc nón kết che đi mái đầu nổi bật , ánh đèn màu lấp lóa làm mất đi màu tóc thật,  và cũng chẳng ai dư hơi để ý đến chiếc khăn choàng. Họ để mặc tên tử thần đang lăm le cái đầu của ông chủ chúng thản nhiên ngồi nhâm nhi whiskey và chực chờ cơ hội.

[FairyTail Fanfic] Rồng và Kẻ săn rồngWhere stories live. Discover now