Ngoại Truyện 1 Du-Hạ (xém H)

2.3K 107 5
                                    


-----------

------------------

--------------------------

( Lưu ý có cảnh nóng )

Hôn lễ của sáu mỹ nhân diễn ra và kết thúc mang theo vài cú oanh tạc, làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Người dân khắp nơi đâu đâu cũng bàn tán xôn xao, có kẻ phỉ nhổ mắng chửi nữ nhân cùng nữ nhân lại kết hôn làm trái với thuần phong mỹ tục, một đám bệnh hoạn, lại có những người đứng ra ủng hộ hết lòng vì đã là tình yêu thì không một thứ gì được gọi là giới hạn. Nhưng dù cho có việc gì xảy ra, những người trong cuộc vẫn hết sức bình tĩnh, cùng người mình yêu ngày ngày trải qua trong vị ngọt của hạnh phúc. Tử Du đem bảng tên của mình đặt vào thùng giấy, ánh mắt liếc nhìn không gian xung quanh một chút, trong lòng liền đọng lại chút cảm khái. Văn phòng của cô, được chính tay Tỉnh Đào bày bố và trang trí, ngày ấy lúc tập đoàn được thành lập, Tỉnh Đào đã dắt cô vào phòng, đưa cho cô bảng tên màu vàng kim sáng loáng khắc hai chữ Tử Du bằng hoa văn nổi rực rỡ, khoảng khắc ấy tựa hồ núi lửa dung nham vẫn còn sôi sùng sục mỗi khi nhớ đến. Nay cô cùng Sa Hạ kết hôn, Sa Hạ liền khôi phục bộ dáng lười nhác, đem tất cả công việc của Thấu gia chồng hết lên người lão công đáng mến, nếu không phải vì Tử Du kịch liệt khuyên răn, chỉ sợ toàn bộ tài sản trong một đêm đều được chuyển hết cho cô. Tử Du mạnh mẽ thở một hơi, dù kỷ niệm vẫn khắc sâu, nhưng bổn phận lớn nhất bây giờ của cô vẫn là quản lý tập đoàn Thấu gia, giúp lão bà đại nhân nhà cô có nhiều thời gian đi chơi thư giãn hơn nữa.

"Đã thu dọn xong chưa?"

Đạo thanh âm bất ngờ vang lên, Tử Du giật mình suýt chút đánh rơi xấp giấy trên tay, xoay người lại đã bắt gặp Tỉnh Đào đang khoanh tay dựa người vào cửa, khóe môi treo lập lửng nụ cười như có như không.

"Tổng tài, cũng sắp xong rồi"

"Đừng gọi tôi là tổng tài nữa, cánh tay phải của tôi sắp bị chặt đứt dâng cho người ta rồi, còn gọi tôi sẽ thương tâm"

Ánh mắt Tỉnh Đào lóe lên một chút, cả người thong thả bước đến bên cạnh Tử Du, xuất ra nụ cười khổ, mà Tử Du vốn đang mang tâm lý có lỗi, liền bị Tỉnh Đào dọa đến mức run rẩy cúi đầu

"Nếu việc này làm khó tổng tài, tôi sẽ không xin nghỉ nữa, tôi sẽ cùng Sa Hạ bàn bạc lại, nhất định khiến tổng tài hài lòng"

"Tôi đùa một chút thôi, không cần nghiêm túc đến như vậy"

Tỉnh Đào nhếch môi tạo ra vòng khuyết giương cao, tay phải xua xua vào không khí, khóe mắt cũng tràn ngập ý cười. Tử Du ngẩng người một lát mới nhận thức ra việc mình bị người ta đùa giỡn, một mặt thở phào, một mặt lại cảm thấy vui vẻ. Bình tổng kể từ khi sự kiện một năm trước kết thúc, tuy một bên mắt đã bị hủy, nhưng bù lại có được hạnh phúc riêng của mình. Tâm tình cũng không còn vương hơi lạnh của mùa đông, khóe môi luôn ẩn nhẫn nụ cười, đáy mắt luôn có hương vị ngọt ngào của tình yêu. Nhắc đến tình yêu, hình ảnh Sa Hạ lại như một phản xạ tự nhiên hiện ra trong đại não, làm tâm tư của Tử Du ấm áp một mảng lớn, nụ cười cũng xuất hiện

[COVER-EDIT-] - Tổng Tài Láu Cá - (MoMi) PG15 (Full End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ