Chap 25 : Phát nổ

1.4K 124 7
                                    


Mặt trời dần chìm xuống, ánh sáng một màu vàng bao trùm tất cả. Trong căn phòng, không khí bị dục vọng che lấp, đem rèm cửa hết thảy đều đóng lại ngăn cản thứ ánh sáng chiều tà làm kẻ cản đường. Hai thân thể trắng nõn nổi bật nơi bóng tối, kịch liệt lao vào nhau, thứ gọi là quần áo từ trên người cả hai thoát ra vứt bừa bãi ra mặt đất.

 Giường lớn, chịu sức nặng của cả hai, lõm xuống một mãng lớn, trải giường không chịu nổi sự điên cuồng mà nhăn nhúm thành hình dạng không nhìn nổi. Hai nữ tử một trên một dưới, đắm chìm bởi nụ hôn sâu, lưỡi nhỏ chui vào khoang miệng vui vẻ tàn sát, hút từng chút mật ngọt từ đối phương. Mà nữ tử ngự ở trên đồng tử phách hổ pha chút đỏ rực, tia máu trong mắt làm người ta kinh sợ, điên cuồng dày vò người dưới thân, bá đạo đặt ấn ký đỏ tươi lên từng tất da thịt mịn màng kia. Cùng sự cuồng dã kia, tiếng rên rỉ theo từng ấn ký mà buông ra mỗi lúc một lớn hơn, hưng phấn lôi kéo người bên trên hành hạ bản thân mình nhiều thêm một chút. 

Tĩnh Đào một đường thẳng xuống phía cấm địa, hai tay thay nhau ở trên khỏa mềm mại của người nào mà dày vò, đỉnh phấn hồng vì phấn khích kiêu ngạo đứng thẳng, dụ dỗ người khác phạm tội. Xung quanh không gian biến thành một màn dục vọng trải dài, thanh âm rên rì mỗi lúc một dày đặc, dịch mật tuôn ra tạo thành tiếng động đỏ mặt người khác. Hai thân thể giao hoan kịch liệt ở cùng chỗ, khí nóng từ đó thoát ra tứ phía đem không khí nung đến nóng rực. Tĩnh Đào hít thở nặng nề, ham muốn như dòng suối mạnh mẽ trút xuống, bàn tay chạm vào lại thêm một chút thèm khát thân thể bên dưới. Hình ảnh Tĩnh Nam cứ quanh quẩn trong tâm trí, nhớ nhung cùng sức nóng như thiêu đốt từ bên trong khiến Tĩnh Đào trở thành dã thú.

''Tĩnh Nam,, tôi yêu em''


***Ta là phân cách tuyến -_-***


Bối Phong cùng Lưu Nguyệt chọn thêm một số sát thủ tinh anh, gấp gút chạy đến địa chỉ Tử Du đã điều tra được. Đó là một ngôi biệt thự hoang vắng, có lẽ đã bỏ hoang từ lâu, xung quanh cỏ dại đã mọc um tùm cao đến gần đầu gối con người, khung cảnh lạnh lẽo tột độ. Các khung cửa sổ đều bị che chắn bằng thanh gỗ, mà chúng thì cũng đã mục đi. Phong nhìn cánh cửa chính , âm thầm đánh giá, trước cửa sạch sẽ hơn những nơi khác, hẳn đã có người đi qua và không chỉ một người. Anh nhìn về phía Lưu Nguyệt, dùng tay làm ký hiệu quen thuộc, rồi nhanh chóng dẫn theo 2 người rời khỏi xe tiến về phía ngôi nhà, Lưu Nguyệt cũng nhanh chóng điều động người bao vây tất cả nhưng nơi có thể thoát được, và để phòng nếu bên trong có mật thất dẫn ra lối khác, cô cùng 4 người di chuyển ra xa biệt thự canh giữ. 

Bối Phong nhẹ nhàng phi thân len lỏi qua một cánh cửa sổ không bị lấp đi, thuận lời tiến vào trong, xung quanh một màu đen che kín, mùi ẩm mốc dù muốn dù không vẫn sộc vào mũi anh,Phong gõ nhẹ vào sàn hai tiếng. Hai tên sát thủ phía sau nghe tín hiệu liền từ cửa nhẹ nhàng chui vào, ba người nhanh chóng cầm súng trên tay từ từ tiến vào sâu bên trong. Phong đi từng bước thận trọng, anh không nắm rõ được bên trong có bao nhiêu người, anh mạo hiểm, chấp nhận hy sinh bản thân cũng như 2 người bên cạnh, anh đã cho Nguyệt biết chỉ cần nửa tiếng không thấy anh trở ra nhất định phải xông vào động thời anh cũng đã âm thâm liên lạc Tà Các đưa người viện trợ đến. Càng tiến sâu vào bên trong, yên tĩnh lại càng thêm yên tĩnh, khiến Phong hoài nghi có phải sai địa chỉ hay không, cho đến khi âm thanh leng keng thanh thúy của dây xích từ đầu truyền đến.

[COVER-EDIT-] - Tổng Tài Láu Cá - (MoMi) PG15 (Full End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ