Chương 182

13.5K 203 6
                                    


Edit: Như Sung dung
Beta: Rine Đức phi

Cuối hè đầu thu, bụng Hạ Uyển Chi đã lộ rõ, mọi chuyện trong hậu cung đều giao cho Hạ Bích xử lý, nàng chỉ an tâm dưỡng thai. Hậu cung lúc này sóng yên biển lặng, rất nhiều cung điện đã đóng cửa cung, chỉ còn vài cung nhân quét sân, không có nhiều chủ tử tự nhiên cũng không có nhiều cung nhân.

Thái giám nếu xuất cung liền không có chỗ dung thân, nhưng cung nữ còn có thể gả chồng. Hạ Uyển Chi cùng Tề Diệp thương lượng một chút, đem những cung nữ từ hai mươi đến hai mươi lăm tuổi đều cho xuất cung, những ma ma đã qua tuổi lấy chồng, liền lưu tại.

Hạ Bích không đợi nàng mở miệng liền trực tiếp bày tỏ: kiếp này chỉ đi theo nàng. Hạ Uyển Chi đồng ý, Hạ Bích là tâm phúc của nàng, thiếu Hạ Bích sẽ rất bất tiện.

Việc Hạ Uyển Chi độc sủng hậu cung gây nên không ít sóng gió. Rất nhiều đại thần dâng tấu tuyển phi, nhưng Tề Diệp nhất quyết cự tuyệt. Bọn họ vẫn chưa từ bỏ ý định, ngày thứ hai lại tiếp tục dâng tấu kiến nghị tuyển phi.

Tề Diệp không cao hứng, lấy chuyện Thủy Hoàng trước đây chỉ có một hoàng hậu, mặc dù vậy vẫn quốc thái dân an, đất nước hưng thịnh mấy trăm năm.

Một vị lão thần cổ hủ lên tiếng nói Tề Diệp không phải Thủy Hoàng, chỉ sợ hắn bị mê hoặc, ảnh hưởng đến cơ nghiệp trăm năm của Đại Tề.

Tề Diệp biết, nếu hắn không làm gì thì bọn họ sẽ nghĩ hắn là mèo bệnh. Lập tức hạ lệnh đem lão thần kia nhốt vào thiên lao với tội danh vũ nhục Hoàng đế, khi quân phạm thượng.

Lão thần bị kéo xuống, vài vị quan viên có giao tình tốt với lão muốn tiến lên cầu tình, Tề Diệp liền lạnh mặt liếc qua: "Ai muốn vào thiên lao thì cứ tiến lên!"

Lời này vừa nói ra, những người vừa định cầu xin lập tức khựng lại, chần chờ cân nhắc xem có đáng giá để tiến lên hay không.

Thấy thế, Tề Diệp cười lạnh. Lão thần quỳ xuống cầu xin tha, sắc mặt hắn khẽ đổi, nâng tay sai thị vệ đem người lôi xuống. Lời nói đã nói ra, mặc kệ là ai hắn đều không thay đổi quyết định.

Hạ Uyển Chi đã nghe nói mọi chuyện diễn ra trên triều. Sau khi hạ triều Tề Diệp cùng bọn họ dùng bữa, nàng uống một chén canh cá, lại ăn không ít đồ ăn. Xem nàng ăn uống không tồi, Tề Diệp thực vừa lòng.

Để bà vú mang bọn nhỏ ra ngoài chơi, Tề Diệp biết Hạ Uyển Chi có chuyện muốn nói với mình, cũng không nóng nảy, đặt nàng ngồi xuống ghế bên cạnh cửa sổ.

Tề Diệp một tay xoa xoa bụng nàng, tay kia vươn tới bệ cửa sổ bẻ một cành hoa dâm bụt màu hồng nhạt vừa nở, cài lên tóc cho Hạ Uyển Chi. Khuôn mặt tinh xảo của nàng càng thêm diễm lệ.

"Hôm nay bảo bối có nghịch ngợm không?"

"Rất ngoan ngoãn a..." Lời còn chưa dứt, Hạ Uyển Chi liền cảm giác tiểu bảo bối trong bụng đang quậy phá. Tay Tề Diệp còn chưa rời đi, tiểu bảo bối lại đá rất có lực, một phát liền đá trúng tay hắn.

Tề Diệp vui sướng nhìn bụng Hạ Uyển Chi: "Động!"

Hạ Uyển Chi cười gật đầu: "Đại khái là biết Hoàng Thượng quan tâm nó, đây là nó đang thỉnh an Hoàng Thượng a."

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcWhere stories live. Discover now