Chương 135

9.4K 196 7
                                    

Edit: HueKhanh92
Beta: Boram2124

Sinh nhật hai tuổi của Thái tử tổ chức thật sự náo nhiệt, náo nhiệt đến mức lấp đi cả chuyện Quý Tiệp dư bị ban chết. Người trên triều biết đến không nhiều lắm, nhưng cũng không phải một chút tiếng gió cũng không biết, nhất thời Quý gia bị xa cách.

Ngày này Triều Hoa cung náo nhiệt vô cùng, gánh hát xướng cả một ngày, không ít người vẫn hứng thú bừng bừng ngồi nghe. Hạ Uyển Chi tiếp kiến vài vị quý phu nhân, các nàng đều như muốn nhảy lên nói cho nàng nghe, bên miệng luôn treo những lời cát tường.

Nói một hồi lâu nàng có chút mệt mỏi liền để các nàng đi ra ngoài nghe diễn. Hạ phu nhân ở lại nói chuyện cùng nàng trong chốc lát, nói "Vì sao không cho bọn Đường muội tiến cung?"

Hai vị tú nữ trúng cử của Hạ gia đều bởi vì vài ba nguyên nhân mà bị đưa trở về.

"Mẫu thân cảm thấy ta ở cái hậu cung này không thể lấy đủ lợi ích cho gia tộc sao?" Nếu muốn giành ích lợi vì gia tộc, ở cái hậu cung này có mình nàng là đủ rồi, không cần phải lại đưa nữ nhân khác  tiến cung,.

"Nương không phải có ý tứ này!" Hạ phu nhân có chút xấu hổ, hiện giờ nàng chính là Hoàng Hậu, dù bà là mẹ đẻ cũng không thể làm càn.

"Nương không cần lo lắng, việc hậu cung ta sẽ xử lý tốt, nương chỉ cần dặn dò cha cùng hai vị ca ca an phận thủ thường, chớ quên bổn phận của mình. Hoàng Thượng có thể cho bọn họ vinh quang, cũng có thể cho bọn hắn vào lao ngục!"

Hạ phu nhân nghe được biến sắc "Uyển Nhi phải suy nghĩ vì Hạ gia, rốt cuộc trên người của ngươi chảy dòng máu Hạ gia."

Lâm phu nhân đánh giá một chút Đức Sang Cung, tuy rằng khí phái hoa lệ nhưng so cùng Chiêu Hoa Cung thì cũng chẳng xa hoa là bao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lâm phu nhân đánh giá một chút Đức Sang Cung, tuy rằng khí phái hoa lệ nhưng so cùng Chiêu Hoa Cung thì cũng chẳng xa hoa là bao. Cũng khó trách, dù sao Chiêu Hoa Cung cũng là cung điện mà Hoàng Hậu ở, huống chi còn là nơi Hoàng Thượng thường xuyên đến.

Lâm Huệ vội vàng đón người đi vào, phân phó Thái Vi dâng trà dâng điểm tâm. Nàng cho những người khác lui ra, chỉ để lại Thái Vi ở bên người hầu hạ. Hai mẹ con đã có chút thời gian không gặp, trong khoảng thời gian này lại xảy ra không ít chuyện tình, tất nhiên có không ít lời muốn nói. Trong cung người nhiều, nói không kín sợ sẽ bị kẻ có tâm nghe được.

Hai người hàn huyên vài câu, Lâm phu nhân nói "Chuyện Quý Tiệp dư Huệ Nhi biết gì không?"

"Biết một ít!" Việc ở hậu cung thông thường đều là mọc cánh truyền đi, đương nhiên nàng biết không ít. Có điều việc Quý Tiệp dư đối với nàng có tốt có xấu, cũng không phải hoàn toàn có lợi.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ