Chương 102

10.4K 249 6
                                    

Editor: Taeyeon6104 (follow me~~ follow me~~)
Beta: ThyAn89

Mấy ngày nay, Quang Thuận công công đều liên tục tra xét nhưng không hề có một tin tức nào, nhất thời không biết phải đối mặt với Tề Diệp như thế nào.

Hạ Uyển Chi biết Quang Thuận công công không có tin tức, nên sai Hạ Bích đi điều tra, nhưng đến một chút manh mối cũng không tra được. Người động thủ lần này đúng là mất rất nhiều công sức, đến cung nữ nấu nước kia bị tra khảo nhiều lần mà vẫn không nói gì.

Không tìm được hung thủ, Hạ Uyển Chi tức đến không muốn nói chuyện. Nàng suýt mất mạng, sao có thể dễ dàng buông tha. Tề Diệp mỗi lần đến đều quan tâm trấn an nàng. Hạ Uyển Chi nói "Thôi, nói không chừng cũng chỉ là ngoài ý muốn, Hoàng Thượng không cần phí tâm, cũng may thần thiếp không xảy ra chuyện gì!"

"Nói bậy bạ, chuyện lớn như vậy sao có thể dễ dàng cho qua. Uyển Nhi yên tâm, trẫm nhất định sẽ cho ngươi một kết quả rõ ràng."

"Ừ!" Hạ Uyển Chi đáp một tiếng, điều nàng muốn cũng chính là sự đảm bảo này của hắn.

"Xem ra lần này không tìm ra hung thủ Hoàng Thượng cũng sẽ không cho qua." Thái hậu từ phật đường đi ra, nghe Quế Tú ma ma nói hắn vẫn còn truy tìm hung thủ, khẽ nhíu mày.
"Nô tỳ cũng thấy vậy." Quế Tú ma ma gật gật đầu, nói "Nếu cứ tiếp tục truy cứu, sớm muộn gì cũng tìm ra Thái hậu, người muốn nô tỳ làm thế nào?"

"Quế Tú ma ma ở cạnh ai gia đã lâu, chẳng nhẽ chút chuyện nhỏ này còn cần ai gia giải quyết?" Thái hậu không vui, liếc nhìn Quế Tú ma ma.
Quế tú ma ma sợ hãi hành lễ "Nô tỳ biết rồi!"

Qua mấy ngày, Quang Thuận công công tìm được một bình sứ nhỏ trong cung của Triệu tu nghi, đưa cho ngự y chuẩn đoán, đúng là giống y hệt thứ được hạ trong ấm trà thuốc.

Tề Diệp biết được liền biếm lãnh cung. Hạ Uyển Chi không nghĩ tới lại là Triệu tu nghi, nếu không phải người bên cạnh nàng ta bị phát hiện chốn ra khỏi cung thì sẽ không truy ra được.

"Bất quá là biếm lãnh cung, lợi cho nàng quá, đáng thương Hạ Hoa." Hạ Bích tức giận nói.

"Vào lãnh cung sao có thể nói là lợi cho nàng ta. Lãnh cung là nơi nào, ngươi nghĩ đơn giản thế sao? Hạ Hoa như vậy, nàng ta đừng nghĩ có thể sống yên ổn." Hạ Uyển Chi nói

"Ngươi đi chuẩn bị ở lãnh cung đi, đừng để cho nàng ta sống quá yên ổn!"

"Vâng!" Hạ Bích gật gật đầu, đắc ý cười một tiếng.

Lệ phi dỗ An Ninh công chúa đi ngủ, nghe tin Triệu tu nghi bị biếm lãnh cung, liền sửng sốt, sai cung nữ ra ngoài hỏi thăm một phen, nói"Uyển quý phi đúng thật là lợi hại. Từ khi nàng ta vào cung, trong cung chỉ còn lại vài vị phi tần. Đến cả Hoàng Hậu, Thục phi, Đức phi đều không phải là đối thủ của nàng ta, đừng nói gì đến một Triệu tu nghi nhỏ bé như vậy?"

Lệ phi có chút sợ hãi, bây giờ trong cung toàn chết chóc và giáng chức. Nàng còn may mắn, có An Ninh công chúa bên cạnh, được làm một Lệ phi nương nương hào nhoáng. Nếu so sánh với Hạ Uyển Chi, nàng còn kém xa. Nghĩ tới đây, Lệ phi nương nương hiểu, nếu đối nghịch với Uyển quý phi quả thực là tự tìm đường chết.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora