Chương 99

10.6K 276 18
                                    

Edit: HueKhanh92
Beta: Biuti

Từ sau khi hạ dược vào trong nước, Mộc Hương vẫn luôn lưu ý nhất cử nhất động của Chiêu Hoa Cung. Đợi một ngày vẫn không thấy Chiêu Hoa Cung truyền thái y, nàng có chút sốt ruột, muốn cho người đi hỏi thăm một chút, nhưng lại không thể nào ra tay, hiện giờ Chiêu Hoa Cung càng ngày càng khó ứng phó rồi.

Giống như Mộc Hương, Lâm Huệ cũng luôn nghĩ đến chuyện này, sai Thái Vi đi ra ngoài hỏi thăm một phen. Không nghe thấy Chiêu Hoa Cung truyền ra chuyện gì, nàng thầm nghĩ Quý Tiệp dư không đắc thủ, tâm tình lập tức phức tạp lên.

Hạ Đồng cùng bà vú uống rất nhiều nước, cũng may hai người trúng độc không nặng, ngoại trừ có chút tiêu chảy, mặt khác cũng khỏe, nghỉ ngơi một ngày liền tốt lên rất nhiều.

Đồng thời việc này cũng khiến cho Hạ Uyển Chi chú ý, đối với phương diện ăn uống càng thêm cẩn thận. Đặc biệt là chuyện ăn uống của Nhị hoàng tử, nàng sẽ không cho bất luận kẻ nào thương tổn hài tử của nàng, ai cũng không được.

Bữa tối Tề Diệp lại đây dùng bữa, nàng cũng không nói gì. Có một số việc, không có bằng chứng nói cho hắn nghe cũng vô dụng, không bằng chính mình động thủ.

Cúc Viên, hoa cúc mở rộ. Hạ Uyển Chi cho người chuẩn bị điểm tâm, mở tiệc ở Cúc Viên. Chỉ là cung yến mà thôi, Thái Hậu không tham dự, nhưng để cho Triệu Tĩnh Di đến tham gia.

Nàng tổ chức yến hội, những người khác đều không dám vắng mặt, nhìn Lâm Huệ hơi hơi nâng bụng mà đến, nàng cười cười, nói vài câu đường hoàng rồi cung yến liền bắt đầu. Trên đài đang diễn hí khúc nổi tiếng, hiện tại đang rất thịnh hành ở ngoài cung. Đây cũng là lần đầu tiên khai xướng ở trong cung, nên khiến mọi người nghe đến mê mẩn.

Hạ Uyển Chi để ý Lâm Huệ vẫn chưa ăn cái gì, ngay cả nước trà cũng không động một chút, xem nàng ta đề phòng như thế, nàng cũng không thèm để ý, chỉ là nghiêm túc nghe hí khúc. Nhị hoàng tử ở trong lòng bà vú ê ê a a khua khua tay nhỏ, tựa hồ thật cao hứng.

Lâm Huệ cùng Quý Tiệp dư nhìn Nhị hoàng tử khỏe mạnh, bình bình an an, trong lòng hiểu rõ, nhìn thoáng qua liền thu hồi ánh mắt.

Diễn xong một khúc, Hạ Uyển Chi liền mang theo Nhị hoàng tử rời đi. Các phi tần cũng từng người tan đi.

Lâm Huệ đi trước một bước, cùng Quý Tiệp dư một trước một sau trở về Đức Hỉ Cung. Các nàng trở về không bao lâu, Nội Vụ Phủ liền tặng đồ vật qua, là chút hương lộ cùng son phấn. Thái Vi xem xét lần lượt rồi mới thu dọn vào. Những thứ khác đều còn không ít, chỉ có dầu bôi tóc đã sắp hết. Vừa lúc đưa tới, Lâm Huệ thích chải vuốt đầu tóc cực kì cẩn thận, tất nhiên dầu bôi tóc cũng dùng đến không ít.

Cơm trưa xong, Hạ Uyển Chi ngoáy lỗ tai cho Tề Diệp. Hiện giờ chỉ cần lỗ tai ngứa là hắn đều nói nàng giúp. Hạ Uyển Chi nói "Hoàng Thượng đã lâu không đi các cung khác, Thái Hậu sẽ phê bình rất nhiều. Về sau Hoàng Thượng vẫn nên đi các cung khác nhiều hơn chút!"

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcWhere stories live. Discover now