Chương 131

9.2K 205 6
                                    


Editor: NoyouCometrue
Beta: Biuti

Trên đường hồi cung Nhị hoàng tử đã vùi trong ngực nàng ngủ thiếp đi. Ấy thế mà tay nhỏ vẫn cứ gắt hao nắm chặt lấy chong chóng không buông, dường như sợ sẽ có người đoạt mất của hắn.

Xe ngựa vào Hoàng cung, Tề Diệp đau lòng nàng, ôm Nhị hoàng tử đặt lên đùi mình. Nhị hoàng tử không thoải mái hừ hừ hai tiếng, sau đó ngoan ngoãn nằm ở trong ngực phụ hoàng tiếp tục ngủ say.

Có lẽ phần lớn là chơi mệt mỏi, Nhị hoàng tử ngủ rất sâu. Sau khi trở về Hạ Uyển Chi gọi nhũ nương lau qua thân thể cho hắn, bị lăn qua lộn lại nhưng hắn vẫn không thức.

Hôm nay chơi rất vui vẻ, nàng cũng có chút mệt mỏi. Nhìn Nhị hoàng tử rửa mặt hoàn chỉnh, nàng không yên tâm lại đi thăm Tứ hoàng tử. Nhũ nươmg nghe thấy động tĩnh của nàng thì vội đứng dậy, nàng xua xua tay, nhìn Tứ hoàng tử ngủ say. Trong lòng dần trở nên kiên định, giúp Tứ hoàng tử sửa sửa chăn mới yên tâm quay trở về.

Tề Diệp nghỉ ở Chiêu Hoa Cung, sau khi trở về Hạ Đồng liền nói Lâm Huệ phái người tới mời Hoàng Thượng qua. Nói là thân thể khó chịu, nàng cười lạnh một tiếng, bây giờ Lâm Huệ thật đúng là càng lúc càng lớn mật.

Trở về chính cung Tề Diệp đã tắm xong, Hạ Bích chuẩn bị nước ấm để nàng đi tắm. Ngâm mình ở trong nước cả người thoải mái không diễn tả được. Nàng tắm trong chốc lát mới đi ra ngoài, trên giường đã có người nằm, rón rén tỉa lại mái tóc dài một chút, lại kì kèo thêm một chút mới leo lên giường. Hạ Bích thổi tắt ánh nến liền rời đi, trong chăn rất ấm áp, nàng mới vừa nằm xuống thì một cánh tay dài đã duỗi tới, còn chưa kịp hét lên, trên người đã bị đè ép, hơi thở ấm áp men theo môi nàng hôn mút.

Nàng vuốt ve ngực hắn, thở dốc nói: "Đêm nay Hoàng Thượng không mệt sao?"

"Không mệt!" Tề Diệp hôn xuống dọc theo cần cổ mảnh khảnh, hắn rất thích cổ duyên dáng của nàng, lưu luyến mãi không buông, còn không quên tự tin nói: "Trẫm có rất nhiều tinh lực, không tin Uyển Nhi thử nhìn một chút."

Nhưng mà hắn xác thật không nói dối. Có lẽ phần lớn là mấy ngày nay thân thể nàng không khoẻ, hắn không được gần gũi, đi cung điện của các phi tần khác cũng chỉ ngồi một lát, không có sủng hạnh ai. Bởi vậy tối hôm đó đem nàng lăn lộn đến quá sức, ngay cả nàng nức nở cầu xin tha thứ hắn cũng không chịu tha. Cho đến khi Hạ Uyển Chi mệt đến thiếu chút nữa ngất đi. Tề Diệp mới tận hứng ôm nàng ngủ.

Buổi sáng tỉnh lại bên cạnh đã không còn bóng người, ngoài cửa sổ đã sáng choang. Nàng gọi Hạ Bích vào, Hạ Bích nói: "Nương nương, Huệ Phi, Quý Tiệp dư các nàng đang ở chờ bên ngoài."

"Ừ!" Nàng lười nhác đáp một tiếng, khi đứng dậy xương cốt cả người đều có cảm giác muốn vụn vỡ hết, nhịn không được hít vào một hơi.

Chờ nàng rửa mặt chải đầu hoàn chỉnh, mặt trời đã lên cao. Lúc này Hạ Uyển Chi mới chậm rãi đi ra ngoài. Hạ Bích, Hạ Đồng đi theo phía sau. Lâm Huệ các nàng vội vàng đứng dậy hành lễ, ngay cả nước trà trên bàn đã lạnh một hồi lâu.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcWhere stories live. Discover now