Chương 68

16.7K 332 53
                                    

Editor: Việt Hà
Beta: ThyAn89 & HueKhanh92

Lúc trời đã sáng hẳn, Hạ Uyển Chi mới tỉnh lại, Tề Diệp đã lên triều, ánh mắt nàng nhìn ra hướng ngoài cửa sổ. Hạ Hà coi chừng nghe thấy động tĩnh tiến đến hành lễ "Nương nương đã tỉnh?"

Nàng rửa mặt một phen liền dựa vào đầu giường húp cháo. Nghe Hạ Hoa nói Tề Diệp vẫn còn ở ngự thư phòng bàn việc triều chính, tựa hồ còn chưa dùng đồ ăn sáng, Hạ Uyển Chi liền phân phó Hạ Bích chuẩn bị một chút đồ ăn thanh đạm buổi sáng đưa qua.

Hạ Bích gật đầu, rất nhanh liền lui xuống, không bao lâu xách theo hộp cơm đi ngự thư phòng. Trên đường đi ngự thư phòng, Hạ Bích gặp Thục phi, Thục phi vừa nhìn hộp cơm trong tay nàng cũng biết nàng đây là đi làm cái gì, kêu "Đứng lại!"

E ngại thân phận chủ tử của nàng ta, Hạ Bích không thể không đứng lại, hành lễ "Nô tỳ tham kiến Thục phi nương nương, Thục phi nương nương kim an!"

"Trong tay xách theo cái gì?" Hừ, bị bệnh vẫn không quên xun xoe, Hạ Chiêu Nghi thật đúng là thật tốt .

" Khởi bẩm nương nương, là chút ít đồ ăn sáng!" Hạ Bích khẽ che chở hộp cơm trả lời.

"Đồ ăn sáng?" Thục phi khiêu mi "Đây cũng không phải là đường trở về Hỉ Lai điện, có phải hay không đi nhầm?"

Hạ Bích trầm mặc, Thục phi cười nói " Lúc này Bản phi muốn đi đưa đồ ăn cho Hoàng Thượng tại ngự thư phòng, những thứ kia lên không được mặt bàn gì đó cũng đừng có cầm đi mà tốn sức, nên đi đến nơi đâu liền hướng đến nơi đó, hiểu chưa?",

" Vâng! Nô tỳ đa tạ Thục phi nương nương dạy bảo!" Hạ Bích rủ xuống mi, làm bộ nghe không hiểu ý của nàng ta.

Thục phi đắc ý cười một tiếng, mang người đi đến ngự thư phòng, Hạ Bích dừng một chút theo sau.

Tề Diệp đang cùng đại thần thương nghị chuyện quan trọng, tạm thời không có thời gian dùng bữa. Thục phi cũng không nóng nảy, khi đang chờ ngoài ngự thư phòng, nhìn xem đến gần Hạ Bích, lông mày cau lại, ánh mắt thật sâu nhìn chằm chằm nàng.

Trong lòng Hạ Bích lập tức cảm thấy sợ hãi, tiểu thái giám trông thấy nàng ta đến, chủ động nói chuyện với nàng ta "Hạ Bích cô nương đến đây? Hoàng Thượng lúc này đang bề bộn , chỉ sợ cô phải chờ một lát!"

"Không có việc gì!" Hạ Bích cười gật đầu, hai người vừa nói vừa đi nói chuyện, sau lưng cảm giác được ánh mắt ăn tươi nuốt sống của Thục phi, thầm kêu không tốt.

Tiểu thái giám cùng nàng ta hàn huyên vài câu liền lui về vị trí của mình. Thục phi đứng ở chỗ không xa nàng, lau khóe miệng một chút, lại hỏi "Đây không phải là cung nữ bên cạnh Hạ Chiêu Nghi sao? Ngươi tên gì?"

Bộ dạng Thục phi rất nỗ lực hồi tưởng, kỳ thật tựa như nói cho Hạ Bích biết nàng ta căn bản không có đem Hạ Chiêu Nghi để vào mắt.

Hạ Bích hảo tâm nói "Nô tỳ gọi là Hạ Bích, thỉnh an Thục phi nương nương!"

"A! Hóa ra là Hạ Bích cô nương?" Giọng nói cổ quái làm cho người nghe được trong lòng rất là không thoải mái.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ