Chương 111

11.6K 237 14
                                    

Edit: Việt Hà
Beta: ThyAn89

Tháng chạp tới rồi, Hạ Uyển Chi liền bắt đầu bận rộn chuyện lễ mừng năm mới. Quản sự từng người từng người đến Chiêu Hoa Cung thỉnh an xịn chỉ thị, nàng không vội cũng không được. Mỗi ngày xem sổ sách, phân phó sự tình, bận rộn năm sáu hôm mới nhàn hạ được một chút. Trên cơ bản an bài đúng chỗ,người phía dưới dựa theo yêu cầu đi làm thì ổn rồi.

Vào đông yêu cầu than sưởi rất nhiều, hoàng cung nhiều người như vậy tiêu hao càng nhiều, cũng may đều chuẩn bị tốt tất cả mọi thứ rất sớm, hơn nữa có quản sự chuyên phụ trách đốt than, hầu như cũng không cần lo lắng.

Khó được nhàn rỗi, Nhị hoàng tử lại nháo muốn đi ra ngoài chơi, nàng đợi mặt trời lặn hết rồi cùng Nhị hoàng tử chơi trong chốc lát, liền ôm Nhị hoàng tử đi ra ngoài một chút. Bên ngoài lạnh lẽo,nhưng nàng khoác một kiện hồ cừu nênthật ra không cảm thấy lạnh, Nhị hoàng tử càng không cần phải nói, ăn mặc tròn vo cùng giống như cái Tiểu Tuyết Cầu.

Hiện giờ Nhị hoàng tử bắt đầu học nói chuyện, nàng rất có kiên nhẫn nói chuyện với hắn, xem biểu tình của hắn cái hiểu cái không, trong lòng mềm mại một mảnh, nhịn không được ở trên mặt hắn hung hăng hôn một cái, chọc cười đến hắn.

Vào đông phần lớn đều đi Ngự Hoa Viên thưởng mai, trời đông giá rét hồng mai lăng hàn nở rộ, ở một mảnh tiêu điều, tuyết trắng trung có vẻ phá lệ đẹp.

Ở Ngự Hoa Viên trong chốc lát liền có chút mệt mỏi, nàng ăn mặc da lông dày, không thấm nước cũng không lạnh, ngồi ở trong đình nhận đồ ăn Hạ Bích chuẩn bị đút cho hắn ăn.

Nhị hoàng tử ăn một chén nhỏ liền rung đùi đắc ý không ăn, nàng liền đùa chơi với hắn. Hiện tại thân thể hắn cũng rắn chắc không ít, dẫm lên hai chân nàng lại nhảy lại nhảy. Đối với mặt mày hớn hở của hắn, nhếch miệng nhe răng, cười hì hì, da thịt hồng hào làm cho người ta yêu thích. Cũng khó trách Tề Diệp một ngày không nhìn tới hắn liền đứng ngồi không yên, thế nào cũng phải ôm hắn trêu trọc trong chốc lát, chọc hắn hì hì cười to, ngay cả chính mình cũng bị chọc cười.

Lúc đang đùa với Nhị hoàng tử, bên tai truyền đến âm thanh quen thuộc. Nàng ngẩng đầu, liền thấy Lâm Huệ khoác áo choàng cúi đầu hành lễ "Tần thiếp thỉnh an Uyển Quý Phi nương nương, nương nương vạn phúc kim an."

"Đứng dậy đi!" Nàng nhàn nhạt nói một câu, xem nàng cụp mi rũ mắt đứng dậy, hỏi "Nghe nói Lâm Sung Dung vẫn luôn bệnh, gần đây thân thể có khá hơn không?"

Đang nói chuyện, Nhị hoàng tử liền bị kim trâm trên đầu nàng hấp dẫn. Tay nhỏ dơ lên muốn bắt kim trâm chơi, kim trâm không bắt được thế nhưng lại bắt được vài sợi tóc của nàng, nàng đau đến mức hít vào một hơi "Sách Nhi ngoan, buông tay, mau buông tay, đây là tóc của mẫu phi..."

Hạ Bích thấy thế liền tiến lên hỗ trợ. Lâm Huệ nhìn Nhị hoàng tử đáng yêu, trong lòng chua xót. Nếu là nàng cũng sinh hạ hoàng tử bình an, khẳng định so với hài tử của nàng ta cũng đáng yêu.

Chỉ là...

Lâm Huệ âm thầm nhéo nhéo bàn tay, trong lòng tích góp oán khí. Nếu không phải do người trước mắt, hài tử của nàng cũng sẽ bình an khỏe mạnh. Đều do nàng ta, là nàng ta làm hại nàng mất đi hài tử, còn mất đi tư cách làm mẫu thân.

[Hoàn] Cung Phi Thượng Vị Ký [Edit]- Như Ngư Hoa LạcWhere stories live. Discover now