Chương 64

1.9K 209 34
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 64: Bốn người

Namjoon và Seokjin lui vào phòng nói chuyện để lại bên ngoài bốn người với bầu không khí trầm mặc. Không một ai lên tiếng, không một ai dám mở lời để xoá tan không gian gượng gạo này. Bọn họ mỗi người một góc cứ để thời gian trôi qua một cách vô thức. Cuối cùng cũng có một người không thể chịu nổi nữa, Jimin đứng dậy phá tan không gian tĩnh lặng bằng một cái bạt tai vào mặt Hoseok. Không dừng lại ở đó, người được xem là ngoan ngoãn nhất nhóm lại tiếp tục làm điều đó với khuôn mặt Jungkook.

Trước khi hai người kia kịp hiểu chuyện gì vừa mới diễn ra thì cũng là lúc Jimin cất tiếng.

"Hai người đã tỉnh khỏi những suy nghĩ của mình chưa, hay để tôi tát thêm cái nữa cho tỉnh!"

Jungkook bị chọc vào máu nóng định nổi xung lên dùng nắm đấm nói chuyện với Jimin. Bất quá thằng bé đã bị Hoseok kéo lại.

"Những gì tất cả chúng ta làm, bắt đầu từ cậu và kết thúc từ tôi, mọi người nên biết rõ nhỉ?"

Jimin đưa tay lên chỉ vào Jungkook lướt khắp từng người rồi kết thúc ở bản thân cậu. Cậu ta cười, vẫn điệu cười dịu dàng ấy nhưng lại khiến cho ba người còn lại cảm thấy áp lực.

"Chúng ta chiến đấu dành giật với nhau, luôn tự cho mình là đúng, luôn đề cao thứ tình cảm ích kỉ cá nhân có hay chăng nghĩ đến cảm giác của người khác. Cậu, anh và cả mày nữa Jungkook đã bao giờ nghĩ đến cảm xúc của Yoongi chưa?"

"Không phải chính anh cũng làm tổn thương anh ấy sao!"

Jungkook gắt lên, rõ ràng thằng bé chẳng chịu yếu thế trước người anh này của mình chút nào. Nó không thể nào chịu nổi khi Jimin đứng ra nói rõ ràng mọi chuyện như thế dù cho việc anh ta nói không hề sai.

"Tao không phủ nhận điều đó, chính tao cũng đã từng làm tổn thương anh ấy. Nhưng ít nhận tao vẫn là người nhận ra mọi việc chúng ta làm là sớm nhất, ít nhất thì tao đã dừng lại."

"Còn mày thì sao, dùng thủ đoạn để cưỡng chế, dùng thuốc để ép buộc người anh của mình. Mày nghĩ giờ mày đủ tư cách để lên tiếng ở đây sao. Mày có cần tao liệt kê những việc mày âm thầm làm không. Từ trước đến nay những chuyện mày mang đến tao đều ghi nhớ rõ trong đầu."

Jimin đả kích Jungkook. Lời lẽ sắc bén đến mức người em út vàng không tìm được kẽ hở để phản bác. Thằng bé trầm mặc, nó hiểu rõ từng lời của người anh đang lên tiếng kia. Đúng vậy, vì yêu nên nó không từ bỏ, vì yêu nên nó dùng đủ mọi cách để chiếm đoạt, vì yêu nên nó mới muốn có được anh.

Trong suy nghĩ của đứa trẻ mới bắt đầu trưởng thành như nó, nó cũng không rõ được định nghĩa của hai chữ yêu thương. Nông nổi và ham muốn của tuổi trẻ đã khiến nó chẳng thể nào dừng được những hành động của mình.

Không phải Jungkook chưa từng nghĩ đến cảm xúc của Yoongi, chỉ là nó cố một mực trốn tránh, cố một mực phủ nhận. Vì trong thâm tâm nó vẫn luôn tự hào rằng mình mới là người có thể đem đến hạnh phúc cho anh. Nó nghĩ rằng bản thân mình làm hết thảy mọi chuyện cũng là vì anh, rồi sau này anh sẽ nhận ra điều mà nó làm kỳ thực đều là do quá yêu thương anh.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ