Chương 53

1.6K 191 44
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 53: Khách sạn

"Cho cháu một chai nữa!"

Jimin gọi với lên, dù rằng giờ này đã không còn ai ngồi cùng với cậu thưởng thức những chai rượu trong cái thời tiết vẫn lạnh lẽo như thế này. Say làm đầu óc cậu miên man, nhưng lúc này Jimin cần say để thức tỉnh trí óc của bản thân. Cậu đã nghĩ đi nghĩ lại rất kỹ về từng câu từng chữ Taehyung vừa nói cách đâu không lâu trước khi cậu ta rời đi.

Jungkook lại trở thủ đoạn hèn hạ của mình đối với Yoongi.

Hoseok biết.

Taehyung biết.

Chỉ mình cậu không hề hay biết tới.

Jimin nhớ đến chỉ mới đêm ngày hôm kia, rạng sáng ngày hôm qua Hoseok đã lén lút như thế nào ở trước cửa phòng Jungkook. Cậu đã nói bản thân mình sẽ từ bỏ Yoongi hyung, từ bỏ tình yêu với anh ấy và Hoseok cũng khẳng định mình cũng làm thế giống cậu. Bất ngờ thay, khi đã rõ, đó chỉ là một lời dối trá không hơn không kém.

Ý định của Jung Hoseok.

Ý định của Kim Taehyung.

Và cả ý định của thằng nhóc láo toét Jeon Jungkook kia.

Hoá ra đều như thế gắn kết với nhau. Jungkook định khiến cho Yoongi yêu mình bằng thứ bùa mê thuốc lú, lừa anh vào tình yêu chẳng hề có thật. Hoseok tìm thấy bằng chứng dối trá của thằng bé nhưng lại chỉ muốn giấu riêng cho mình. Sẽ là một thế cờ song đấu, một cuộc chiến chỉ của hai người ấy nếu như không có phe thứ ba, nếu như Taehyung không nhận ra.

Khi Taehyung nhập cuộc, thức tỉnh khỏi sương mù hỗn độn cậu ta tự bày ra, mọi thứ quả nhiên sẽ khác, ván cờ với tình thế không rõ kẻ thắng và người thua. Taehyung đã kéo theo Jimin nhập cuộc, hai bên kia tưởng chừng như nắm giữ lợi thế kỳ thực khi chiến tranh xong binh yếu tướng bị thương căn bản không có khả năng đánh bại bên thứ ba kia. Nhất là khi bên thứ ba kia có tận những hai người.

Thế nên Taehyung mới không hề vạch trần Jungkook hay làm điều gì đó tương tự với thằng bé. Cậu ta luôn như thế, đứng đằng sau thao túng mọi thứ, hưởng lợi từ cuộc tranh giành giữa hai người. Tựa như chiến tranh thế giới vậy, khi Nga và Đức còn đang giao chiến, Mỹ đã thu không biết bao nhiêu lợi nhuận từ việc buôn bán vũ khí.

Khôn ngoan và đầy tính toán, những gì Taehyung đang làm khiến chính Jimin đây cũng thoáng cảm thấy kinh ngạc.

Nhưng cũng chỉ là thoáng qua mà thôi.

Taehyung dù sao từ trước đến nay có bao giờ có tự mình ra chiến trường đâu. Đó là điểm yếu của cậu ta, và cũng bởi thế nên cậu ta mới cần đến Park Jimin này.

Là một người thông minh, Taehyung thừa đủ khả năng hiểu được một mình cậu ta chẳng thể nào có đủ khả năng chống lại tất cả. Kể cả khi cậu ta có dành lại được Yoongi về tay mình kết cục vẫn chỉ là bị đánh bại giống như trước đây mà thôi.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ