Chương 4

4.7K 510 104
                                    

Author : Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 4: Suy tư

Jimin rời đi, Yoongi chìm sâu vào suy tư. Anh thích Hoseok, Hoseok thích Jimin còn thằng bé thì lại Jimin thích Taehyung. Tình yêu thật đúng là một loại rắc rối oái ăm. Nó càng trở nên rối như tơ vò hơn nữa khi mà chính anh biết rất rõ rằng Taehyung thích Jungkook.

Không biết thằng út vàng nhỏ tuổi kia thích ai nhỉ?

Yoongi tự hỏi thầm, lại nghĩ đến nếu Jungkook thích anh thì đây đích xác là một vòng tròn đúng nghĩa đấy cũng nên. Nghĩ đi nghĩ lại, anh lại cảm thấy buồn cười với chính suy nghĩ vừa rồi của mình. 

Jungkook, thằng nhóc đó làm sao mà thích anh được cơ chứ!

Hơn nữa người như anh làm sao xứng đáng được người khác thích. Anh không đủ hấp dẫn, càng nhàm chán đến mức đáng thương, rõ ràng chẳng có bất cứ ai đủ can đảm để yêu được một kẻ giống anh.

Tình yêu đối với anh quả là môt thứ quá xa xỉ và đắt đỏ.

Yoongi vuốt mặt cố để cho những tự ti của mình chìm dần nơi đáy lòng. Bất quá sóng lòng cứ tầng đợt dâng lên nhấn chìm tất cả an ủi anh tự mình tạo ra cho bản thân.

.......

Jungkook đẩy cửa bước vào kí túc xá, phủi đi lớp tuyết nằm trên đầu. Nó bước vào căn nhà ấm áp nơi nuôi dưỡng ước mơ của những con người cùng chung lý tưởng âm nhạc.

Nó đưa mắt nhìn về căn phòng đang khép chắt cửa phía bên trái, sau khi đóng cửa ra vào và móc áo khoác gọn gàng. Đó là căn phòng của hai người anh lớn trong nhà. Cánh cửa vẫn luôn đóng chặt như vậy giống như người nằm trong đó.

Trái tim Yoongi vẫn luôn tàn nhẫn đến mức luôn lạnh lùng khép chặt như chính cánh cửa phòng anh vậy. Điều đó làm nó đau lắm, nó chẳng thể bước lại gần cũng như phá mở nơi đó để bước vào.

Không biết bây giờ anh ấy đang làm gì nhỉ?

Có thể Yoongi của nó đang nắm lấy chiếc bút yêu quý của mình ghi vội lấy nhưng lời ca thoáng hiện lên trong đầu. Cũng có thể anh ấy đang cầm chặt lấy chiếc điện thoại của mình đọc những bài báo mà nó chưa từng xem qua bao giờ. Hay đơn giản chỉ là ngủ say một giấc dài sau bao ngày mệt nhọc.

Jungkook không thể thôi suy nghĩ về Yoongi, người anh thứ trong nhóm mà nó đem lòng yêu say đắm. Chắc chắn chính những người anh của nó cũng không thể tưởng tượng được rằng nó, đứa em út này, từ lâu đã biết yêu, yêu người anh thứ hai trong nhóm.

Được rồi, chính bản thân Jungkook cũng không biết nó yêu Yoongi từ lúc nào thì làm sao những người anh trong nhóm kia biết được. Nó chỉ mới dần nhận ra tình cảm của mình khi những hành động của nó đối với anh không còn đơn thuần là hành động giữa em trai với anh trai nữa.

Có lẽ lần đầu tiên gặp anh, Jungkook đã mơ hồ thích anh rồi. Cái lần tiên mà cuộc đời của nó rẽ sang một hướng khác, đi chung cùng một con đường với anh.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ