Chương 15

3.6K 419 40
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 15: Tâm sự

"Yoongi, anh không sao chứ?" - Taehyung đuổi theo Yoongi khi anh rời khỏi và tiến dần về căn phòng quen thuộc anh hay dùng để chìm đắm trong miền cảm xúc của bản thân. Căn phòng mà Taehyung ghét nhất,studio của riêng Yoongi.

"Cậu nghĩ anh bị sao?" - Yoongi quay đầu nhìn cậu, khuôn mặt vô cảm và giọng nói chẳng mấy gì là thân thiện.

Lúc này Taehyung ước giá như trên khuôn mặt kia có một tia cảm xúc, một tia cảm xúc đau buồn thôi cũng được. Bởi như vậy cậu có thể ôm anh vào lòng, xoa dịu nỗi đau trong tâm hồn anh. Chính cậu cũng hiểu rõ đằng sau vẻ mặt vô cảm kia là một trái tim đang dằn xé khao khát tình yêu đến nhường nào.

Taehyung cậu, Jimin và cả Jungkook thật ra đều độc ác như nhau cả mà thôi. Rõ ràng nói bản thân mình yêu anh nhưng lại đang hành hạ anh bằng chính tình cảm của mình.

Đáng lẽ ngay từ đầu nên buông tay để anh tìm được hạnh phúc, tình yêu mà anh vẫn mong muốn có được kia. Cao thượng như vậy trong cả ba người bọn cậu lại chẳng có ai làm nổi. Bởi vì ngay khi anh có được thứ hạnh phúc kia cũng là lúc bọn họ đánh mất đi chính hạnh phúc của mình.

Yêu chính là ích kỷ như vậy đấy, Yoongi à.

Taehyung đưa cho Yoongi một lon nước, hi vọng vị ngọt trong đấy xua tan phần nào đi cái đắng trong lòng anh. Và càng hi vọng hơn anh mở lòng mình tâm sự với cậu như trước kia. Cậu chẳng muốn lúc nào cũng lén la lén lút ăn trộm chìa khoá phòng anh từ Jin hyung chỉ để vào đọc trộm nhật ký của anh. Mặc dù cái cảm giác làm chuyện xấu kia khiến cậu khá là hưng phấn.

Yoongi cầm lấy lon nước từ tay Taehyung, vị ngọt của lon nước làm anh có chút chán ghét.

Vẫn là vị đắng của cà phê là ngon nhất.

Anh nghĩ thầm vẫn cố uống hết dù chán ghét cái dư vị ngọt của nó vương nơi đầu lưỡi. Có lẽ là do khát nước, cũng có lẽ do đây là tấm lòng của một đứa em trong nhóm dành cho anh.

Đã bao lâu kể từ lần cuối cùng anh tâm sự với đứa em này nhỉ.

Yoongi rất ít khi tâm sự chuyện trong lòng mình với người khác, kể cả khi Jimin nhiều lần ép buộc anh phải nói ra hết áp lực của mình với cậu. Bởi vì anh chẳng muốn người khác phải lo cho mình cũng chẳng muốn người khác hiểu rõ về bản thân anh. Anh không thích cảm giác bị người khác hiểu thấu tâm tư. Anh đơn giản chỉ muốn giấu tất cả vào đáy lòng, đôi lúc sẽ lôi ra tự nhâm nhi chính nỗi buồn của mình và lấy nó làm cảm xúc để hòa thành lời ca.

Người được Yoongi tâm sự nhiều nhất và cũng là duy nhất chỉ có mình Taehyung. Trước đây thì còn có Namjoon, nhưng giờ thì cậu ta đang bận đắm mình trong tình yêu hơi đâu để tâm đến mấy lời tâm sự từ anh. Vì thế nên hiện tai anh chỉ có thể nói với Taehyung.

Sở dĩ anh tâm sự với Taehyung bởi vì thằng nhóc lúc nào cũng vô ưu vô lo, chẳng bao giờ buồn phiền về bất cứ chuyện gì. Anh nói với Taehyung sẽ luôn yên tâm rằng thằng nhóc sẽ chỉ lo lắng trong thoáng chốc, rồi vài tiếng sau cậu ta sẽ lại quên béng đi mất và trở lại làm Taehyung của ngày thường. Hơn hết là thằng nhóc chẳng bao giờ nói những bí mật trong lòng anh với ai cả.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ