Chương 8

4.2K 495 34
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 8: Bất an 

Kéo Jimin say xỉn về tới nhà, Taehyung không hiểu sao lòng lại len lỏi một cảm giác bất an đến kỳ lạ. Ném thằng cha say xỉn lên giường, Taehyung liếc mặt sang chỉ thấy Hoseok hyung đang say giấc nồng.

Taehyung suy nghĩ một lúc mới ra ngoài đẩy cửa vào phòng của Namjoon hyung và Jungkook. Quả nhiên như cậu đoán chẳng có một ai cả.

Jin hyung và Namjoon hyung ở studio, Jungkook không ở phòng của nó, vậy nó ở đâu.

Không cần nghĩ Taehyung cũng đoán ra, Jungkook đã lẻn vào phòng Yoongi hyung. Nỗi bất an kia vẫn đang len lỏi trong người cậu giờ bùng lên rõ ràng hơn.

Taehyung ra ngoài ngước mắt nhìn về phía căn phòng kia. Cậu nắm chặt nắm đấm nhưng đến cuối cùng vẫn thở dài ra một hơi buông lỏng tay.

Tiến đến khẽ hé cửa ra vừa đủ nhìn, Taehyung với đôi mắt tinh tường đủ để nhận ra hai người ôm chặt lấy nhau đang say giấc nồng kia.

May mắn, họ vẫn mặc quần áo.

May mắn, phòng không có gì loạn lạc.

May mắn, mọi thứ vẫn bình thường.

Khẽ khép cánh cửa lại, đôi mắt Taehyung phủ đầy sự ghen tuông, căm ghét, miệng khẽ lẩm bẩm một câu không rõ ràng.

"Jungkook..."

.......

Jungkook tỉnh dậy, việc đầu tiên nó muốn làm nhất là nhìn thấy khuôn mặt người thương. Thế nhưng vẫn là chiếc giường ấm áp ấy vậy mà hình bóng người nó cần lại chẳng hề hiện hữu.

Mùi hương bạc hà quanh quẩn nơi chóp mũi, trong lòng Jungkook chỉ cảm thấy trống vắng và cô quạnh.

Anh đi rồi sao?

Cảm giác bất an này là thế nào đây?

Cảm giác ngày hôm qua lại ập đến khiến Jungkook lo lắng không yên. Nó đứng dậy không hề đi làm vệ sinh cá nhân hay sửa soạn chạy nhanh về phòng mình lấy điện thoại di động. Tay lập tức bấm số gọi vội đến mức nó quên cả việc chỉ cần nhấp nhẹ là có thể gọi ngay lập tức.

Không nghe máy.

Jungkook dừng lại việc gọi cho Yoongi sau mấy lần không có người bắt máy. Jungkook liền ngay tức khắc chuyển hướng đến hai vị hyung đang dụ dỗ nhau ở công ty.

Chỉ mong anh đến studio.

"Alo, Jungkook à? Có chuyện gì vậy? Anh mày còn chưa ngủ đủ giấc đâu."-Giọng nói đầy mệt mỏi uể oải của vị trưởng nhóm đáng kính vang lên ngay sau tiếng tút dài của điện thoại.

Có lẽ hyung này vừa mới tỉnh dậy.

"Yoongi hyung có ở đó không hyung?"-Jungkook cố điều chỉnh giọng mình cho thật bình tĩnh và ngoan ngoãn.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ