Chương 60

2K 210 19
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 60: Tự nguyện

"Jiminie! "

Tiếng anh gọi thật khẽ, lời thì thầm rẽ xúc cảm hiện hữu sang một hướng khác. Jimin quay đầu nhìn anh. Cậu không nói, cậu đang chờ đợi, chờ người đối diện mình lên tiếng.

Yoongi ngược lại với sự mong chờ của Jimin. Anh không hỏi cậu hay lên tiếng về bất cứ điều gì. Thay vào đó là một hành động mà cậu nhóc lùn lùn này chưa bao giờ ngờ tới được.

Một nụ hôn do chính người trước mắt khởi xướng.

Hai lớp môi mỏng chạm vào nhau. Người bắt đầu không động và người để yên cũng thế. Thời gian giống như đã dừng lại tại khoảnh khắc này.

Mặt Yoongi đỏ bừng lên màu của sự xấu hổ. Mặt Jimin chẳng khá hơn là bao nhiêu.

Jimin ngây ngốc nhìn Yoongi. Kinh ngạc đến mức mọi phản ứng tự nhiên đều biến mất. Và cậu luống cuống không biết làm bất cứ điều gì bây giờ.

Đôi mắt là thứ duy nhất biểu lộ toàn bộ sự ngạc nhiên trong cậu lúc bấy giờ. Nó mở lớn đến mức dường như không thể lớn hơn được nữa.

Jimin giữ lấy vai Yoongi đẩy anh ra khỏi người mình.

"Anh làm sao vậy Yoongi hyung? "

Tay Jimin giữ lấy người Yoongi, cậu dùng chút lý trí vững vàng trong cơ thể thốt lên. Anh có biết nếu bản thân anh còn tiếp tục khiêu khích sự nhẫn nại của cậu thì hậu quả sẽ đáng sợ đến mức nào không?

Jimin đã làm tổn thương anh. Cậu không muốn tiếp tục kéo dài mãi những sai lầm. Tạo trên tâm hồn anh một vết cứa, tâm hồn kia sẽ sớm vỡ nát mà cậu chẳng thể nào chữa trị được.

Dù cho bên trong cơ thể khát vọng có bao nhiêu kêu gào đòi thoát ra, cậu tuyệt đối cũng sẽ giữ vững tâm trí của mình. Bản năng chẳng thể nào chống lại được suy nghĩ yêu thương luôn hướng về một người. Chỉ cần là Yoongi, Jimin sẵn sàng ngăn cản tất cả những thứ làm tổn thương đến anh.

Kể cả cậu, Park Jimin này.

Nhưng có một người lại không hề hiểu điều đó.

Yoongi vẫn chẳng thể nào biết được ẩn đằng sau hành động của Jimin lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa đến vậy. Thay vào đó lại người anh nhiều suy nghĩ lại hiểu hoàn toàn khác.

Đôi tay anh vân vê nhau, cảm xúc bối rối xen lẫn xấu hổ, nhiều hơn cả là sự giễu cợt về chính bản thân mình. Anh không nói gì nữa đầu cúi thấp, mắt nâu gợn sóng đăm đăm hướng về phía bàn tay mình.

Thoáng anh thở hắt ra.

Yoongi ngẩng đầu, đôi con ngươi nhìn chằm chằm vào Jimin.

Một khi đã quyết định thì anh sẽ làm đến cùng.

Đôi tay bất ngờ đánh úp vòng qua cổ Jimin, ánh nhìn che dấu đi u buồn chỉ còn lại mê say. Jimin ngửi được nơi chóp mũi hương rượu đang cố phá tan hàng phòng ngự nơi cậu. Chúng đang cố dẫn dụ cậu mở chiếc lồng khát vọng kia được thoát ra. Mà người đưa chúng đến là Yoongi.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ