1

47.3K 984 113
                                    

*Chát*

Một cái tát đau đến tận xương tủy từ bàn tay to khoẻ, như tức giận muốn nổi gân của người đàn ông cao to kia. Nhưng người nhận cái tát đó là một thanh niên yếu ớt.

Trông bộ dạng người thanh niên kia ôm mặt, nước mắt lăn từ từ trên gò má gầy guộc kia.

-" Tôi đã quá nhường nhịn em nên em định tạo phản phải không, lại trốn tôi đi cùng người đàn ông khác, em muốn tôi dùng vũ lực với em phải không, Diệc Vũ". Giọng nói dằn từng chữ, mặt cũng đỏ lên vì tức giận tay nắm chặt cổ tay mỏng manh của người thanh niên kia chặt đến đỏ còn in lên bàn tay người đàn ông kia.

-" Làm ơn thả tôi đi, tôi ... tôi không làm gì sai cả, tôi vốn không phải đồ vật cũng không phải cầm thú, tôi muốn làm gì thì làm anh có quyền gì cản tôi".

* Chát*

Lại một cái tát đau điếng, dường như người đàn ông kia càng tức giận hơn vì câu nói vừa rồi.

-" Được, em thèm thuồng đàn ông đến vậy sao, vậy thì hôm nay tôi thoả mãn cho em".

Tay người đàn ông này nắm lôi thanh niên kia lên giường một cách mạnh bạo. Tay còn lại gỡ bỏ cravat trên cổ, vừa lúc cũng mở 2 cúc áo trên áo sơmi trắng. Người đàn ông dùng cravat trói chặt tay thanh niên kia lên đầu giường, xé toạc áo cậu. Cánh tay ma sát lên nhũ hoa xoa mạnh bạo.

Mặc người kia có chửi mắng gì, tay cởi quần ra sờ bên ngoài cửa huyệt.

-" Anh .... anh làm gì vậy? Không được... đừng làm vậy... xin anh"

-Người đàn ông kia không trả lời, liền dùng lưỡi liếm những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Lướt trên người dường như đã chán di chuyển lên miệng. Lưỡi người đàn ông này thật là mạnh mẽ, càng lúc càng quấn đảo lưỡi liên tục đến khi người thanh niên kia không còn sức vùng vẫy.

Một tay lật ngược người kia lại, bờ mông căng tròn da còn mịn màng trắng mướt. Không bôi trơn liền lấy dương vật to tướng đang nóng rực màu đỏ kia đưa vào trong mạnh bạo di chuyển. Vừa hành hạ huyệt kia vừa nắn nhũ hoa của người kia.

-" Đừng ....đừng làm vậy.... đau...nhẹ lại một chút làm ơn".

-" Dù em có hận tôi cũng muốn làm mạnh bạo với em".

Người nằm dưới thân kia rên la thảm thiết giọng cũng đã khàn, người lại run lên, mệt mỏi vì đau đớn, đến cả da vẻ trắng mịn kia cũng đỏ lên. Thân thể toàn những dấu hôn in đậm như muốn máu đông lại.

Sau nhiều lần bắn, hậu huyệt nhỏ bé kia cũng bị sưng lên nhiều, bên trong vẫn rỉ thứ bạch thủy kia. Diệc Vũ cũng vì vậy mà ngất đi, người đàn ông kia đem cậu vào phòng tắm.

Tắm xong liền lau khô và mặc cho cậu một bộ đồ ngủ. Tay bế lên giường nhẹ nhàng đặt lên gối, đắp chăn mềm kia lại. Rồi khẽ chân bước sang phòng làm việc.

Đêm dài cứ vậy trôi qua, La Thiên thì làm việc suốt đêm vì thân là con trai độc nhất của người chủ tịch công ty lớn nhất Thượng Hải đã quá cố. Phu nhân cũng đột ngột qua đời vì bệnh nặng. La Thiên tính tình mạnh mẽ, cố chấp, lạnh lùng lại yêu một người như Diệc Vũ. Diệc Vũ tuy nghèo nhưng rất tốt bụng, hằng ngày làm ở nhiều cửa hàng, đêm lại làm bồi bàn ở King Club một quán bar lớn để kiếm tiền trả học phí.

Đây là đâu. Sao quen thế, à phải hôm qua mình đã làm chuyện đó cùng người đàn ông kia. Tay lại bị khoá lại chân cũng thế, làm sao đây mình không muốn ở đây thêm một giây phút nào cả. Người kia mạnh bạo đến vậy nên mông cũng ê ẩm không di chuyển mạnh được.

-" Tỉnh rồi sao? Em không được bước ra khỏi đây phải bên cạnh tôi, vì em đã trốn cùng người đàn ông khác nên tôi tạm thời sẽ khoá em lại". Giọng nói phát ra từ cửa phòng.

-" Làm ơn thả tôi đi, tôi không muốn ở đây".

-" Tùy em, nhưng tôi sẽ không dại gì thả em ra để em chạy trốn nên hãy ngoan ngoãn ở đây đi".

Cửa phòng đóng sập lại khoá lại.

______________________________________

Chap mới sẽ cập nhật vào thứ tư hàng tuần

| Đã Tạm Ngưng| Giam Cầm - Tống Hạ DiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora