Chương 26

1.9K 176 48
                                    

Chương này là màn lên sàn đặc biệt của những anh công nha >//<

Làm ba thật thú vị

Sáng hôm ấy, mọi người dậy sớm lên đồi để ngắm bình minh. Mấy tiểu thụ vì hôm qua ham hố chơi bời nên kiên quyết không muốn đi, cuối cùng dưới áp bức của giai cấp thống trị mà ỉu xìu tỉnh dậy lết xác lên trên đồi ngắm mặt trời mọc. Bảo Bình dựa vào vai Nhân Mã, mơ mơ màng màng nói.

- Hoàng hôn đẹp quá!

Đây gọi là mệt đến nỗi mất đi khả năng ngôn ngữ luôn rồi. 

Lết xác lên đồi rồi lại lết xác luôn coi như đã bào mòn chút sức lực của họ luôn rồi. Xe khách đã chờ sẵn ở bên dưới, hành lí trong xe cũng đã được cất gọn gàng vào trong. Ai đều trở về nhà nấy, say sưa ngủ một giấc ngon lành. Chiếc xe lao vun vút trên đường lớn, bỏ lại đằng sau một vùng đồng cỏ xanh ngát rộng lớn, những đóa hoa oải hương thơm ngát, ngôi nhà gỗ nhỏ xinh xinh. Tạm biệt chuyến đi vui vẻ này.

Chuyến đi chơi tưởng như rất dài ấy lại chỉ diễn ra trong hai ngày ngắn ngủi ấy. Cuộc sống lại trở về với quỹ đạo bình thường - Học tập và phần đấu. Thấy kỳ kiểm tra học tập chớp mắt chỉ còn hai tuần, thầy cô giáo cũng sốt sắng phát đề cương ôn tập cho học sinh. Thành ra, câu chào hỏi khi vừa gặp nhau cuộc học sinh trong trường thành "Ê, làm đề cương chưa mày?" hay "Ê, sắp thi rồi đó. Ôn gì chưa mày."

Và tất nhiên, câu đáp trả cũng vô cùng thâm tình.

-  Còn hai tuần nữa cơ mà. Lo cái gì...

Các tiểu công đều cảm thấy mấy ngày nay quá chán nản, chẳng có gì hay ho. Trong khi mấy bạn thụ đã bắt đầu sốt vó lên. Thật ra, ban đầu cũng chỉ có vài ba người lo lắng thôi, nhưng nhờ hiệu ứng âm thanh hình ảnh, hiệu ứng dây truyền nên những người còn lại cũng bất giác lo lắng theo.

Tôn chỉ của ký túc xá chính là bức tranh được treo chín chữ vàng mà phòng nào cũng có "Không để tình yêu ảnh hưởng đến học tập". Với tôn chỉ này, mấy bạn thụ kiên quyết đòi chia phòng, công ngủ với công, thụ ngủ với thụ, đồng thời cắt đứt liên lạc để tránh ảnh hưởng đến học tập. Có gì thì những ai cùng là đồng loại tự hỏi nhau. Nhất thời, ký túc xá oán khí ngập trời.

Sáu bạn công tổ chức một cuộc họp bàn tròn, chống tay lên cằm đề ra phương án giải quyết. Nhưng ngồi mãi cũng chẳng có kế sách nào hay. 

Vào một ngày trời nắng to, cái khí oi bức của mùa hè ngày một nồng đậm, sáu thằng con trai đi giữa sân trường. Kể ra thì có chút kì quặc nhưng biết sao được, vợ bọn họ chạy đi với nhau hết rồi.

- Aizzz

Nghĩ đến lại đồng loạt thở dài.

- Nếu mình có thể biến đứa nó về lúc 5 tuổi thì tốt rồi. Đến lúc đó sẽ tẩy não tẩy não bọn nó a.

Không biết là lời của ai nói, lúc sau có một tiếng nói khàn khàn già nua vang lên bên cạnh họ.

- Thế có muốn thực hiện mong muốn đó không?

Không biết từ bao giờ, dưới gốc cây của trường Horoscope, có một sạp bói toán. Người ngồi đó khoác một cái áo choàng kín mặt đầy khả nghi, lưng hơi còng, làn da vàng vọt như nến. Bà già khả nghi kia đặt một cái hộp gỗ xuống nền đất, nắp hộp mở ra, trong hộp có bốn viên ngọc trong suốt.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now