Chương 18

2.7K 201 32
                                    

Nghe một chút nhạc nhé ~

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Truyền thống của trường Horoscope, ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, các bạn nam toàn trường sẽ phải tổ chức buổi lễ cho các bạn nữ như trang trí lớp, thả bóng bay, vân vân và mây mây. Ngày này, khi mà mấy bạn gái phải hét lên vì bấn loạn, mấy thằng con trai cũng sung sướng vì được thể hiện độ ga lăng và được con trai gái tung hô nhưng mà, vẫn có những người cực kì ghét bỏ mấy cái lễ hội này, chính là mấy  tiểu thụ của chúng ta. 

Đường đường là thân đàn ông lại bị mấy tiểu công coi như con gái mà đối đãi. - Thiên Bình bĩu môi. Mọi người gật gù đầy thương cảm

Đường đường là thân đàn ông khỏe mạnh lại bị Nhân Mã coi là yếu ớt, lập tức sai người trông coi cậu bắt ngồi yên một chỗ.

 Bảo Bình tức giận muốn lật bàn. Tất nhiên là chẳng có ai đồng cảm cho cậu.

Cậu ngồi đấy là đúng rồi, than vãn cái gì.

Đường đường là thân đàn ông khỏe mạnh, đáng ra phải làm những việc lớn lao như dời non lấp bể. Bây giờ lại phải làm cái việc trang trí nhàm chán này. 

 Xử Nữ cậu lười biếng thì nói thẳng ra, còn phải sử dụng mấy lời hoa mỹ bao che cho hành vi xấu xa của mình làm cái gì. Sợ thiên hạ không biết bản tính bẩn bựa của cậu sao?

Thế mà nhóm tiểu công gật đầu: Chính xác, chỉ là ngày phụ nữ thôi mà, có phải ngày tiểu thụ đâu. Bao giờ đến ngày tiểu thụ họ sẽ  sai người chở một xe tải rượu vang đỏ và hoa hồng đến rải đầy trong bồn tắm của kí túc xá, lập tức xách người vào abcxyz một trận, ha ha ha ha ha ha ha...

Nhóm tiểu thụ cùng nhau bày tỏ sự khinh thường.

Kim Ngưu nhớ đến một kí ức không được tốt đẹp lắm. Buổi sáng ngày hôm nay tương đương với 20 tháng 10 ngày phụ nữ Việt Nam, Kim Ngưu thuộc hội học sinh lại còn là nam thư kí nên buộc phải đến sớm để trang trí lớp. Vẽ hình, cắm hoa hồng, bơm bóng bay để thả bóng cho các bạn nữ. Lớp học lung linh lóng lánh giống như ánh mắt các bạn nữ hướng về phía Kim Ngưu. Lòng tự kiêu của đàn ông trỗi dậy, Kim Ngưu nở mày nở mặt mà cười đến híp cả mắt lại.

Mọi việc sẽ thật hoàn hảo nếu không phải có thằng phá hoại của lớp bên đột nhiên xuất hiện.

"A, Kim Ngưu chúc mừng ngày 20 tháng 10."

Hả?

 Phải mất một lúc, Kim Ngưu mới kịp tiêu hóa lời nó của người này. Đám bạn bè trong lớp nhìn cậu với ánh mắt 'Unbelievable, thằng này là nữ.'

Kim Ngưu có cái xúc động muốn lôi khẩu Ak47 ra nã thẳng vào đầu mấy đứa trong lớp mà pằng pằng pằng pằng pằng. Sau đó cậu sẽ dùng máu của bọn nó vẽ lên tường chữ 'Ta là trai thẳng.'

Bạch Dương nghe xong câu chuyện mà cười đến chảy cả nước mắt. "Ha... trai thằng... ha ha ha ha..."

Kim Ngưu tức đến ói máu lập tức chạy đi vờn nhau khắp sân trường.

"À mà Cự Giải đâu?" Song Ngư bỗng nhiên lên tiếng khiến mọi người đồng loạt ngoái đầu thắc mắc. Đúng rồi, từ sáng đến giờ không thấy cái đôi nhà Sư Giải. Cả Nhân Mã cũng mất hút từ sáng luôn.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now