Chương 22

2K 148 19
                                    

Beta by Mayu


Valentine

Vali, quần áo, khăn mặt, bàn chải cùng thức ăn vặt. Mọi thứ đều đã đầy đủ, còn chờ gì nữa mà không lên xe xõa thôi nào. Cùng nhau trải nghiệm một bữa tiệc ngủ thanh xuân đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mười hai chàng đẹp trai ngời ngời đang đứng chờ bến xe để bắt xe đi thì ầm... Một cơn mưa lạnh lẽo rơi xuống cuốn phăng đi tất cả những cái gì gọi là thanh xuân tuổi trẻ...


Mười hai thằng đần thối mặt nhìn trời mưa. Tiếng loa phát ra từ cái đài cũ kĩ trong phòng bảo vệ như đang thách thức sự nhẫn nại của họ.

Hôm nay, ngày XX tháng YY, thành phố X, trời không mưa, nắng đẹp bla... bla... bla...


Nếu có một điều ước, họ sẽ ước có một khẩu súng, sau đó chĩa thẳng vào cái đài rồi pằng x12.

Đệch mợ mày, hay lắm!

Một phút mặc niệm cho cái đài trôi qua.

Thế là chuyến đi hoãn lại vô thời hạn. Mười hai thằng hùng hổ xách đồ ra xe buýt giờ lại tiu nghỉu đau khổ xách đồ về. Nhưng lo gì, nắng đã có mũ, mưa đã có ô, cô đơn lạc lõng đã có valentine. Valentine - thiên đường dành cho các cặp đôi yêu nhau... Hãy đến mua sô cô la tại quán XX đường YY để sở hữu sô cô la ngon nhất cùng hàng trăm món quà tình nhân thú vị...

Khoan khoan... Có vẻ chúng ta hơi lạc đề. Trở lại với câu chuyện chúng. Mấy bạn thụ nghe xong chỉ cười nhạt một tiếng và sau đó không bàn luận gì nữa. Vẻ mặt thể hiện rõ mình đã cam chịu số phận.

À, ngoài ra cũng phải kể thêm một nhóm sinh vật đặc biệt khác. Thuộc tính sống dai, tình trạng còn độc thân nhưng Valentine đối với họ vẫn là thiên đường. Hỏi tại sao hả? Vì họ là câu lạc bộ Fujoshi (hủ nữ) của trường Horoscope. Vào ngày này đối với họ chỉ cần trong tay có một chiếc máy chụp hình thật sắc nét, cùng khả năng ẩn nấp phi thường và tốc độ bấm máy cực nhanh là thiên đường sẽ ở ngay trước mặt.

...

Thế vào ngày Valentine đẹp trời nọ. Có hai thằng đứng trước hiệu quần sịp. Mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau. Một thằng thì thối nát từ trong ra ngoài đều đã phơi bày hết - Kim Ngưu, còn một thằng thì lưu manh giả danh cán bộ - Ma Kết.

Bỗng nhiên, cả hai người đều nở một nụ cười không rõ nghĩa, mày hơi nhướng lên rồi cùng nhau đi vào cửa hiệu.

E hèm... để tránh trường hợp ngôn ngữ 18+ nên ta xin được phép lướt qua.

...


Cùng lúc đó, vào ngày valentine ở sân bay, có một thằng nhóc đang đứng thấp thỏm lo sợ. Nó mặc chiếc áo đen "hiệu" Allan Walker trùm kín đầu kín cổ, mắt đeo kính râm, mồm bịt khẩu trang, nói một cách hoang tưởng thì như một người nổi tiếng đang che mặt để tránh phan hâm mộ, còn nói một cách thô thiển thì thằng này đang có ý đồ khủng bố ở sân bay.

Người dân xung quanh lặng lẽ tránh xa, còn mấy anh bảo vệ tay đã đặt lên súng mở chốt an toàn. Và kẻ mặt mũi đầy khả nghi này không ai khác chính là Kim Ngưu. Hiện giờ cậu đang ở sân bay để đón một người, còn lý do vì sao phải bịt mặt lén lút thì đương nhiên là do vại giấm chua kia rồi. Dù cho có hơi lo xa nhưng kín mặt thế này vẫn an toàn hơn.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now