Chương 32

1.8K 163 41
                                    

Gần đây trong ký túc xá có một con gián rất to. Đã to xác thì thôi đi, nó còn rất thông minh nhanh nhẹn, sự phát triển này hình như không đúng với quy luật phát triển: Đầu óc ngu si tứ tri phát triển thì phải.

Con khốn này làm Bạch Dương khó chịu mấy ngày nay rồi. Nhân ngày chủ nhật được nghỉ, vừa mới sáng sớm hắn đã chạy ra khỏi nhà, đến hiệu thuốc mua lọ xịt côn trùng máu lạnh nhưng thân thiện với môi trường về ký túc xá để cứu vớt chúng sinh.

"Con khốn, mày chết với tao!!" 

Bạch Dương hô lên, nhắm thằng về phía con gián đậu trên cửa để phun thuốc. Đúng lúc này, cánh cửa phòng mở ra.

"..."

Xử Nữ đón một ngày mới đẹp đẽ bằng cách hứng trọn thuốc xịt côn trùng máu lạnh vào mặt. Cũng may là lọ thuốc này thân thiện với môi trường nên không có mùi độc hại, nhưng cái vụ thảo dược nặng quá khiến Xử Nữ không kìm được ho xù xụ.

Bạch Dương nhìn Xử Nữ rồi xoa cằm nhìn dòng chữ trên lọ thuốc.

"Thuốc xịt động vật máu lạnh mà mày không xi nhê gì à?"

Song Ngư lúc này cũng từ trong phòng bước ra, ánh mắt lờ đờ mệt mỏi, vừa ngáp vừa thả một câu.

"Thuốc này xịt những kẻ máu lạnh không chết đâu, phải đổ vào mồm nó mới chết."

"..."

Được rồi, vì sáng nay Xử Nữ tâm trạng rất là tốt nên mới không cầm dao đi chọc tiết hai thằng khỉ này.

Buổi sáng ở ký túc xá chẳng có mấy người. Hội học sinh thì làm việc quần quật với tôn chỉ 'Ngày cũng là đêm, đêm cũng là ngày' huống chi chỉ là một hôm chủ nhật tầm thường mà thôi.

Song Tử ở trong bếp đang xào mì , phụ một bên là Bảo Bình đang làm sốt spaghetty. Nhân Mã ngồi chễm chệ trên ghế như ông hoàng lướt web. Sư Tử và Cự Giải thì nghe nói có việc đi từ sớm nên chắc là ăn ngoài rồi.

"Thiên Bình đâu?" Song Ngư kéo ghế ngồi xuống. Hằng ngày thằng nhỏ dính Song Tử như hình với bóng, còn dính hơn cả thằng anh song sinh là anh đây luôn rồi.

"Em bảo ra chợ mua ít rau sống về trang trí với mì ý."

"Cung phu ghê ta ơi." Bạch Dương không ngần ngại khen một câu.

Song Tử bắt đầu sắp xếp mì ra đĩa, ánh mắt cũng ngóng ngóng ra ngoài cửa sổ xem Thiên Bình đã về chưa.  Đĩa mì giơ đến trước không trung thì thả xuống, Xử Nữ hốt hoảng bắt lấy cái đĩa, tí thì mất ăn. Quay ra nhìn thì Song Tử đã lao ra chỗ cửa sổ, đồng tử căng ra nhìn xuống bên dưới.

"Ái chà chà." Nhân Mã chẹp miệng. Nhìn thấy cảnh Thiên Bình bị một tên ất ơ nào đó chặn đường dưới cửa ký túc xá, trong lòng dâng lên một nỗi niềm vui sướng khi thấy người gặp họa.

"Ồ, tình địch của Song Tử nhan sắc không tệ đâu. Nhưng mà không nhớ trong trường mình có người như vậy." Bảo Bình cũng hóng hớt theo.

"Hình như là học sinh giao lưu của trường kim cương nào đó? Trông hai người có vẻ quen biết, bạn thân cũ? Mối tình đầu?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 25, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now