Chương 10

4K 269 148
                                    

Warning: H không cao lắm nhưng với một số bạn mới đọc h thì sẽ phun máu mũi đó. Ta chỉ muốn báo trước để mọi người tránh xa, thấy đoạn đấy có thể lập tức tua xuống cười rồi nhảy trang. Còn nếu đã đọc, mọi tổn thương về tinh thần tác giả không chịu trách nhiệm, những comt kiểu như "Eo ơi ghê quá!" sẽ lập tức bị báo cáo. Thanks!

Hội chợ truyền thống 

Lớp 11A và lớp 11B từ xưa đã có truyền thống ganh đua với nhau. Không cần biết thời gian, địa điểm, nội dung, chỉ cần đấu được thì sẽ lập tức lao vào cắn xé nhau. Điển hình là cái vụ hai thằng con trai lớp A và lớp B cùng nhau hẹn hò tán tỉnh một em nữ sinh cấp hai trường khác còn cá cược với nhau hai trăm nghìn. Em gái mặt lạnh như tiền không thèm rung động lấy một cái. Thậm chí còn nhìn hai thằng với ánh mắt như dịch bệnh mà tránh xa vậy mà lại đổ rầm cái trước ông hiệu trưởng trường mình. 

Nhân danh hiệu trưởng nghiêm cấm những trò chơi cờ bạc đồi trụy khiến học sinh sa đọa, số tiền đó về hết tay hiệu trưởng. 

Nhục đếu thể tả!

Hội chợ truyền thống sắp tới cũng là một cơ hội để hai lớp này ganh đua với nhau. Thi xem lớp nào kiếm được nhiều hơn.

Ờ, cứ kiếm nhiều vào. Kiếm được bao nhiêu toàn vào tay ông hiệu trưởng tất.

Lớp A thì có Nhân Mã, Kim Ngưu, Ma Kết, Thiên Yết, Thiên Bình, Xử Nữ

Lớp B có Song Tử, Song Ngư, Bạch Dương, Cự Giải, Sư Tử, Bảo Bình

Mỗi lớp được yêu cầu phải làm hai việc. 

Hội chợ đến. Trong lúc ai ai cũng làm việc đến tối tăm mặt mũi để kiếm tiền thì không biết từ đâu có một tên rõ chi là ngông nghênh đi vào trường, thu hút bao ánh nhìn của những cô gái và ánh đèn Flash phát ra từ máy ảnh. Đó chính là người mẫu siêu cấp nổi tiếng đẹp trai vì công việc chụp hình bận bịu nên đã xin kiến tập hội chợ nên bây giờ chẳng phải làm gì ngoài việc đứng cho mọi người ngắm.

Cự Giải ở đằng xa chạy đến. Thú thật, nhìn nụ cười râm rê đê tiện của nó là Song Tử lại muốn ôm gốc cây nôn một trận. Nó chạy đến, hai mắt sáng như sao trên trời, miệng còn chảy nước miếng.

"Song Tử ơi, chúng ta giàu to rồi. Thằng anh của mày đúng là thiên tài."

Thằng Giải trông hàng ngày dặt dặt dẹo dẹo ngu si thế thôi chứ thực chất nó là một con tiền. Nó có khả năng vắt kiệt sức lao động của người khác ra kinh doanh với giá cao. Song Tử đang tò mò không biết nó lôi ra khỏi người thằng anh bất tài của nó được cái gì bán được đây. 

Song Ngư có cái mặt đẹp này, bán thân cũng ổn. Đùa chớ, mấy người đến mua thân của Song Ngư nhìn thấy gương mặt poker face của ổng chắc cũng nản đến mức mò về nhà với vợ luôn ấy chớ.

Song Tử đi theo Cự Giải dẫn đến một sân bóng rổ ở sau trường. Chỉ là một góc sân nhỏ, một rổ. Song Ngư ngồi đằng xa, mặc quần áo đồng phục hàng ngày. Áo trắng thì xắn tay, quần bò thì sắn gấu, chân đi giày thể thao addidas. Anh cầm que kẹo bông ngọt ngào mà ăn, ăn đến đường vung vãi dính đầy ra mép cũng không biết. Trời nắng chói chang, sân bóng rổ gần như bốc hơi hết cả lên, đến cái áo Song Ngư đang mặc cũng ướt sũng mồ hôi anh nhưng anh vẫn mặt không đỏ tim không đập, bình tĩnh mà ăn kem bông.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcKde žijí příběhy. Začni objevovat