Chương 31

2.3K 170 59
                                    

Ngày nhập học

Nắng thu nhẹ nhàng buông xuống bên dưới những tán cây. Học sinh hòa mình cùng những giọt nắng còn đọng lại trên sân trường. Mùa thu, mùa khai trường, cái mùa vui vui nhộn nhịp của đám học sinh, không khí sôi nổi lại không kém phần nghiêm trang khi toàn bộ ba trăm học sinh đều nghiêm túc ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào lá cờ đỏ sao vàng phấp phới bay trong gió. 

Trong cái sự tĩnh lặng nghiêm túc đó, ở hàng cuối lớp 12A và 12B lại vô cùng "nhộn nhịp" với đám anh cả hotboy của trường này. Song Tử nới lỏng cà vạt trên cổ áo, thở không ra hơi.

"Hình như Quốc ca của bất cứ nước nào cũng đều sầu thảm như vậy thì phải. Nghe mà não cả ruột."

Thiên Bình bên cạnh vội dỗ dành anh "Hình tượng! Hình tượng! Anh có biết là rất nhiều người đều đang hướng mắt về phía anh không?"

"Em chỉ quan tâm đến hình tượng của anh thôi sao! Đáng giận!"

  Song Tử vươn tay bóp lấy mũi cậu khiến Thiên Bình nhảy choai choai "Em biết sai, ngạt... ngạt thở bây giờ!" 

Mặc kệ đôi Thiên Bình và Song Tử show ân ái bên cạnh, kết thúc bài Quốc ca, thầy hiệu trưởng bước lên sân khấu rồi trang trọng thốt ra những lời mà thầy cứ nghĩ nó là vàng ngọc. Trời nắng to đến mức quần áo đồng phục ướt đẫm, mồ hôi rơi đầy đất, nước mắt rơi đầy mặt mà bài diễn thuyết vẫn chưa ngừng, các thầy thay phiên nhau lên ban phát vàng ngọc cứu vớt chúng sinh. 

Song Ngư giống như một chú cá thực sự... đang nằm thoi thóp trong chảo, cả người bị rán cháy đến khét lẹt. Đời này cậu sợ nhất là nóng, mỗi lần gặp nóng là cả người đều mẩn ngứa, mặt thì đỏ hết lên, tưởng tượng đến hơi thở phả ra cũng đầy hơi nóng. Xử Nữ cũng khó chịu không kém, chỉ thiếu nước xông lên đập cho mấy thông thầy trên bục một trận.

Thiên Yết vội đến giậm chân, túm lấy cổ áo của Ma kết lắc qua lắc lại.

"Cậu... mau nghĩ cách đi chứ! Bị nắng hun đến rụng tóc luôn rồi."

Ma Kết nhăn mày cũng thật bất đắc dĩ "Nghĩ cách gì bây giờ?"

"Thì ổng là ba cậu mà. Nghĩ cách bịt miệng ông chứ còn gì nữa?"

"..."

Trong khi đó, Cự Giải lại là thằng ngồi thảnh thơi xơi nước nhất, nắng một chút cũng không lọt đến chỗ cậu, bởi vì có hai lý do. Thứ nhất là do cậu quá lùn, thứ hai là do thằng người yêu cao đột biến của cậu. Cự Giải rốt cuộc cũng cảm nhận được một chút lợi ích của việc có người yêu cao ngất ngưởng. Hơn nữa, thằng người yêu này lại không sợ nắng không sợ nóng mới hay chứ. Quá tuyệt vời!

Trong khi đó Bảo Bình chính là dạng người thoát hơi nước liên tục. Do ngày nào cũng uống quá nhiều nước nên lúc trời nóng người cậu lúc nào cũng mát mẻ vì cơ thể liên tục thoát hơi. Nhân Mã ngại gì không vừa che nắng vừa ôm cậu cho mát. 

Nhưng Bảo Bình thì tuyệt đối không thấy dễ chịu vì được che nắng chút nào. Ban nãy ngồi một mình thì vẫn ổn, đến khi Nhân Mã ôm lấy cậu thì nóng đến mồ hôi mẹ mồ hôi con thi nhau rớt xuống.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now