Chương 17

2.9K 207 61
                                    

Kiểm tra văn

Song Ngư tỉnh dậy vào một buổi sáng đẹp trời. Nhưng tâm trạng cậu không hề tốt đẹp như buổi sáng hôm ấy. Hai mắt thì sưng húp lên, tinh thần thì uể oải.  Cả đêm hôm qua cậu bị 'quần' cho tơi tả. Không, nói là đi đánh trận thì thích hợp hơn.

Xương cốt thì rã rời, cái mông thì đau đến nỗi cậu muốn khóc thét lên. 

Đại khái là hôm nay phải kiểm tra văn - môn mà Song Ngư ngu nhất cũng là môn tên Xử Nữ khốn khiếp kia giỏi nhất. Đã thế lại còn chia phòng, đúng là chó cắn áo rách mà.

Với lòng tốt bằng âm của hắn, không biết thế nào hôm qua lại chịu giúp cậu ôn thi. Sau đó?

Không có sau đó...

Áp dụng quy tắc học đi đôi với hành, hai người vừa 'quần' nhau vừa ôn văn. Vấn đề là học và hành này nó đâu có liên quan đến nhau. - Song Ngư khóc một dòng sông.

Chỉ cần trả lời sai một câu, hắn sẽ làm cho cậu phải khóc thét lên. Mà cho dù có trả lời đúng, cậu cũng vẫn phải khóc thét. Song Ngư mếu máo hỏi hắn:

"Không có lựa chọn thứ hai sao?"

"Không có!" Chắc như bắp luôn.

Cuối cùng, sau khi 'làm' no nê thỏa mãn, hắn mới quay ra nhướn mày nhìn cậu. Ánh nhìn mang đầy vẻ khinh bỉ.

"Không làm được bài sẽ bị phạt. Mà với cái đà này cậu khỏi cần thi nữa. Trực tiếp cởi quần áo lên giường luôn đi. Đằng nào kết quả cũng như nhau."

Song Ngư nghe xong mà giận đến sôi gan. Biết ngay tên này không phải hạng tốt đẹp gì mà. Hắn mà lại rủ lòng từ bi chịu giúp cậu á? Đều đã có mục đích hết rồi.

Giúp cậu ôn thi? Có mà cái quần ấy. Song Ngư nghĩ mãi, nhìn mãi, ngắm mãi vẫn không hiểu mông cậu có cái gì đẹp đẽ vĩ đại mà tên này cứ luôn muốn đè cậu ra như thế. 

Nếu cậu thích mông tôi như vậy, tôi không ngại đổi mông cho cậu đâu. 

Đợi tôi đi làm phẫu thuật thẩm mỹ cắt mông cho cậu thì cậu sẽ buông tha cho tôi chứ?

Song Ngư ngồi trong phòng thi mặt liệt lạnh lùng, nhìn là biết không thể hỏi han được gì rồi. Mấy tên lạnh lùng chảnh chó như vậy chỉ muốn giữ bài, lấy điểm cao nhất mà thôi.

Mấy ai biết được, trong đầu cậu lúc này chỉ toàn mông là mông. Những cái mông mọc cánh không ngừng bay vòng vòng trên đầu cậu.

Mệt quá!

Buồn ngủ quá!

Thực đau đầu!

Mông cậu cũng đau nữa!

"Các em ghi họ tên đầy đủ vào giấy thi.Tôi không hy vọng cuối giờ thu bài sẽ có em nào chưa ghi họ tên, số báo danh đâu. Nộp bài chậm sẽ ngay lập tức bị đánh tích. Một phút sau sẽ phát đề thi. Các em chuẩn bị... bắt đầu!"

Cô ơi, đây không phải cuộc thi chạy ma ra tông đâu - Đám học sinh đồng loạt nghĩ thầm 

Đúng lúc này, Xử Nữ lại ngông nghênh bước vào lớp. Thành phần bất trị của trường các thầy cô tuyệt không muốn dây vào, lập tức cho qua.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now