Chương 13

3.7K 238 44
                                    

Đêm ở quán Bar

Cự Giải cảm thấy người cực kì nóng bức, càng xuống dưới cậu càng cảm thấy nóng nực khó chịu. Nhất là đôi chân, giống như bị hơ trên ngọn lửa vậy. 

Hơi nóng khiến cậu mơ mơ màng màng tỉnh dậy. Cự Giải lúc này mới nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Cậu đang ở trong một bãi đất trống trong khu rừng. Xung quanh cây cối u tùm. Trời đã về đêm khuya, tuy cậu không nhìn thấy nhưng cậu có thể cảm nhận được có rất nhiều sao. Sao nhiều chi chít, sao mẹ gọi sao con chiếu sáng trên bầu trời đêm khuya. Cự Giải lúc này mới thấy rõ tình hình của mình. Cậu bị một sợi dây thừng trói tay treo lên, ngay bên dưới chân cậu là một đống lửa rất to đang phừng phừng. Xung quanh cậu là một đám mặc khố, đeo mặt nạ trắng giống như một lũ thần kinh mà nhảy múa xung quanh đống lửa.

Mặc dù nhìn bọn chúng giống thổ dân hơn nhưng không hiểu sao Cự Giải vừa nhìn là biết bọn chúng là tín đồ cuồng thần thánh rồi.

"Abulatapatubolobu" 

Người đàn ông đeo mặt nạ trắng cầm cây gậy hô lên thứ tiếng của nợ gì đấy. Ông ta cầm xô nước rồi hất vào đám lửa đang cháy hừng hực. Đống lửa bị dập tắt, khói không không ngừng bay lên khiến Cự Giải ở bên trên ho sặc sụa. 

Bỗng nhiên sợi dây Cự Giải đứt, cậu rơi xuống một cái hố không biết đào lên tự lúc nào. Đống lửa mới được dập tắt thôi mà.

Cự Giải bị dây thừng trói chặt không thể nhúc nhích. Bọn cuồng thần phật bên trên thì không ngừng lấp đất xuống hố. Đất không ngừng rơi xuống mặt Cự Giải khiến cậu không thể thở được. Cậu há mồm thật to ra để thở nhưng như thế đất lại càng không ngừng rơi vào mồm cậu.

Thật kì lạ. Đất này rất nóng, rất ẩm ướt. Nghe có vẻ kì dị nhưng cục đất trong miệng giống như có sinh mệnh đang không ngừng sục sạo trong miệng cậu.

Cự Giải giật mình mở bừng mắt. Thì ra tất cả chỉ là một giấc mơ. Toàn thân cậu ướt đẫm mồ hôi. Lúc này, Cự Giải mới để ý thằng nhóc con đang đè trên người mình còn đang hôn trộm mình nữa.

"Oái!" 

Cự Giải giật mình đẩy Sư Tử trên người xuống. Thằng nhóc lăn một vòng xuống đất kéo theo cả đám chăn ga gối đệm thành một cục tròn um ủm dưới mặt đất. Sư Tử vươn cổ lên nhìn Cự Giải, hai mắt chớp chớp, cái giọng ngây thơ nói.

"Mọi người gọi ra ngoài cổng trường nha~"

A đậu. Đêm hôm khuya khoắt ra ngoài công trưởng làm cái gì.

"Xử Nữ gọi đi." Sư Tử đặt ngón trỏ lên môi, nghiêng nghiêng đầu nhìn cậu.

Để tránh mình lại bị dụ dỗ, Cự Giải liền quay mặt đi, quyết tâm không nhìn. Ra đến ngoài cổng, vừa kịp nhìn thấy đôi song sinh nhà nọ. Song Ngư ngủ say như một con lợn, Song Tử cũng hoàn toàn coi cậu là lợn cắp nách mà khiêng đi.

"Mẹ nó, cái tên Xử Nữ đấy đầu bị úng nước hay sao. Đêm hôm khuya khoắt còn lôi mọi người đi đâu không biết." Song Tử tức ói máu. Mỗi khi bước một bước là anh lại nghiến răng phun ra từng chữ một.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now