(Beta) Chương 1: Học sinh chuyển trường

12.5K 505 58
                                    

Khởi đầu siêu kinh điển.

Đa số các học sinh chuyển đến vào đầu năm học, ít ai chuyển vào từ giữa học kỳ. Do tính chất công việc của ba mẹ mà Thiên Bình thường phải di chuyển khắp nơi, bạn bè cũng ít. Lần này cậu cũng không nghĩ bản thân sẽ ở lại lâu.

Thiên Bình nhìn lên biển hiệu trường Horoscope có chút chói mắt, lại nhìn con dốc cao vô tận, khóe môi co giật liên tục. Đi học thôi mà, có phải lên chùa tu hành đâu mà xây trường trên cao thế. Không sợ không khí trên đấy loãng quá khó thở à!

Sau khi trù ẻo xong ngôi trường mình sắp sửa học, Thiên Bình mới lạch cạch kéo hành lý leo đồi, một bên thầm cân nhắc xem bây giờ quay đầu liệu có còn kịp không.

Số phận bằng một cách tình cờ đã luôn gắn Thiên Bình với những con dốc. Từ quãng thời gian tiểu học leo dốc gần nhà, đến cấp hai cong mông đạp xe đến trường, nay đã lên cấp ba mà số phận vẫn không thoát nổi. Chuyện này kể ra với thằng bạn thân, nó còn cười vào mặt vì tưởng nhà cậu ở miền núi, cưỡi ngựa leo đồi mới có con chữ vào đầu.

Cuối cùng cũng đặt chân được vào sân trường, Thiên Bình vội bấm gọi cho một dãy số. Cậu mệt đến nỗi một lời hỏi thăm cũng chẳng buồn nói, đầu dây bên kia vừa nhấc máy, Thiên Bình lập tức chốt đơn.

"Bố mày ở cổng rồi, mau đến hộ giá."

Sau khi cúp điện thoại, cậu nhẩm đếm ngón tay.

Ba

Hai

Một.

"Em yêu của anh!!"

Người còn chưa nhìn thấy, âm thanh đã vọt đến trước. Thiên Bình chưa kịp hồi phục huyết áp bình thường đã bị Cự Giải nhấc bổng lên xoay vòng tròn. Sau đó thằng lỏi trượt chân ngã xuống thảm cỏ, kẻ phải hứng chịu xui xẻo ở đây lại chính là Thiên Bình, đập đầu trúng vào viên gạch lót ở hoa viên, bất tỉnh nhân sự.

Ngày đầu tiên chuyển trường, Thiên Bình không ngờ mình lại phải thức tỉnh trong phòng y tế, xung quanh là mùi thuốc sát khuẩn có chút gay mũi.

"Thiên Thiên..." Thẳng lỏi Cự Giải ngồi bên cạnh hai mắt ngân ngấn nước, dường như đã biết mình gây ra tội tày đình thế nào. Nó chu mỏ đáng thương "Tao xin lỗi. Tao không cố ý đâu."

"..." Vậy chắc là tao cố ý đấy!?

Thiên Bình chẳng hiểu rốt cuộc tại sao mình lại chịu làm bạn với cái đứa chỉ toàn đem đến rắc rối và xui xẻo này. Mà thôi, cũng chỉ có nó là chịu chơi với cậu, không nhìn cậu bằng ánh mắt kì thị.

Bác sĩ nói rằng đầu cậu chỉ hơi sưng, không có vấn đề gì lớn lắm, chườm đá một lúc là khỏi rồi. Cậu bảo Cự Giải muốn đưa cậu đi đâu thì mau đưa đi, ngày đầu đến lớp Thiên Bình cũng không muốn mang tiếng học sinh chuyển trường đầu chọi trúng đá bất tỉnh nhân sự, đến lớp cũng không leo lên nổi.

"Hề hề." Cự Giải lập tức vui vẻ trở lại, kéo tay cậu đi. "Để tao đưa mày đến câu lạc bộ của bọn tao. Cứ gia nhập với hội tao trước, còn lại tính sau."

Không hiểu sao cứ cảm thấy ẩn ẩn bất an. Cự Giải mà lại chịu tham gia câu lạc bộ á!?

___

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now