Chương 30

2.1K 162 78
                                    

Du lịch Hạ Long - Ngày trở về

Thật ra chuyến đi chơi này cũng khá thú vị nếu không phải giữa chừng bị lạc mất vài đứa. Lần trước thì Thiên Bình Song Tử mất tích, lần này thì Ma Kết và Xử Nữ mất tích.

Cả đoàn loạn hết cả lên, còn sợ hai thằng bị bọn buôn người bán nội tạng nào bắt cóc. Một lúc sau, thấy bọn nó đi ra từ cái khách sạn Mường Thanh vĩ đại thì cả đám không ai thốt nên lời. Khách sạn Mường Thanh là gì? Chuỗi khách sạn lớn nhất tại Việt Nam. Tập đoàn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại 50 khách sạn trải dài trên mọi miền đất nước. Nghe thôi cũng đủ thấy là vô cùng ngầu, vô cùng giàu và vô cùng đốt tiền rồi.

Song Ngư và Thiên Yết tựa như hai vại giấm bốc mùi chua loét, bắt đầu đổ và đổ.

- Hai người vừa đi đầu.

- Đi giải quyết. - Đây là Ma Kết

- Có con bé làm đổ cà phê ra người - Xử Nữ chỉ chỉ cái áo sơ mi trắng sọc xanh loang lổ vết nâu. Dù đã được giặt nước đến mức vạt áo nhàu nát nhưng nó vẫn vô cùng nổi bật.

Cự Giải nhăn nhăn mũi.

- Mấy người đi vệ sinh với giặt áo mà chui hẳn vào khách sạn năm sao?

- Thì có làm sao? - Xử Nữ nghiêng đầu

- Khách sạn năm sao, nhà vệ sinh sạch sẽ gọn gàng, bảo vệ cũng chẳng cấm vào.

Ma Kết tốt bụng giải thích. Với những khách sạn lớn như khách sạn Mường Thanh thì chẳng ai cấm vào cả. Bởi vì không chỉ người ta đến đây để nghỉ mát mà còn vào khách sạn để làm việc nữa. Vậy nên cứ thản nhiên mà vào, nếu không phải mặt mày trông quá du côn hoặc bộ dạng lén lút như ăn trộm thì chẳng bảo vệ nào nó cản cả. Xử Nữ rất đồng ý với điều này, cũng gật đầu hùa theo.

- Phải đó. Tôi toàn vào khách sạn năm sao đi vệ sinh thôi.

Đây là tư duy của những kẻ đẳng cấp không sợ trời không sợ đất đây mà.

Tối đã hơn chín rưỡi, mọi người không đi xe buýt mà tự đi bộ về. Dù sao thì khách sạn cũng gần, chỉ là ở trên một con dốc cao cao thôi. Thiên Bình nhớ lại tuổi thơ của mình với toàn dốc là dốc, nay đến cả du lịch cũng thấy dốc, nhất thời có hơi trân trối.

Trong bầu không khí nói chuyện vui vẻ ngập tràn, lại có một số người tâm trạng không tốt, tỷ như Bảo Bình lại tỷ như Nhân Mã. Bảo Bình lặng lẽ đi trước một đoạn để cho cả đoàn lại ở phía sau. Tuy mọi chuyện vẫn rất bình thường nhưng cậu cảm nhận được Nhân Mã đang âm thần chiến tranh lạnh với cậu.

Bắt đầu từ trưa nay khi Nhân Mã đưa cậu ly kem dâu liền không nói gì nữa. Anh hứa sẽ hướng dẫn cậu tập bơi nhưng lại ngồi trên bờ nghịch cát. Cáp treo rung lắc dữ dội cậu say chuếch choáng, mặt tái nhợt, anh ấy cũng lạnh lùng hỏi cậu. Bảo Bình trong ngực rất khó chịu, cũng rất đau đớn, cậu chạy về lấy chìa khóa lên phòng trùm chăn giả bộ ngủ.

Một lúc sau, có tiếng cửa phòng mở ra nhưng chỉ có tiếng bước chân của một người. Giường cậu bị trũng xuống, có người ghé đầu xuống thì thầm.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now