Chương 20

2.7K 185 37
                                    

Xin lỗi các bạn vì hơn tháng rồi mới ra chương mới (mặc dù chương trước mình có nói: chương sau sẽ ra nhanh nhưng cuối cùng vẫn chậm chễ)

Từ giờ ta để đổi từ lời thoại trong dấu "..." sang dấu - nhé :)))) 

Thực ra chương này sẽ không ra nhanh như vậy đâu. Ta định lười đến mấy hôm nữa mới ra nhưng rồi phát hiện ra một điều là mình đăng truyện này vào dịp tết năm trước thì phải. Kiểm tra lại lịch thì phát hiện ra hôm nay là kỉ niệm tròn một năm âm lịch ra truyện. 10/2 sẽ là tròn một năm dương lịch ra truyện đó hihi :)))

Chúc mừng năm mới

Ngày nghỉ tết được đến gần, học sinh ai cũng hân hoan trong niềm vui sướng tột độ. Nghỉ tết có nghĩa là gì? Cái thứ nhất: có tiền, cái thứ hai không phải học. Còn vui sướng nào bằng vui sướng này cơ chứ. Vậy mà trước khi nghỉ tết, trường Horoscope còn đẻ ra cái lễ hội gói bánh chưng cho người nghèo. Được rồi, dù sao cũng là làm việc tốt, mọi người đương nhiên không ngại. Nhưng làm thì toàn trường làm hẵng nói, đây thì mỗi lớp cử ra một nhóm làm xong bắt những người còn lại ngồi đấy ngắm.

Có ai rảnh đâu mà muốn đứng xem. Nếu có thời gian thì thu dọn hành lý, rời khỏi ký túc xá, trở về căn nhà yêu thương của họ, nằm phè phỡn ăn chơi còn sướng hơn. Đã thế mạng wifi ở đây thì yếu không thể tả, game chơi không nổi, Facebook không thể on, mạng không thể search, có nỗi khổ nào khổ hơn có wifi mà cũng như không. Còn chưa hết, giữa đường trời còn mưa nữa.

Cả đám ức chế, kéo nhau vào hành lang lớp học ngồi. Mười hai chòm sao không đứa nào phải đi gói bánh trưng. Tháng một là tháng ăn chơi, vậy nên cho dù là những kẻ thích nấu ăn nhất như Thiên Bình cũng lười động tay động chân nấu bánh chưng. Tất cả đều giao phó cho các bạn nữ trong lớp làm hết đi.

- Anh, tết này anh có dự định gì? – Song Tử quay sang nhìn ông anh ngốc nghếch của mình đang ngu ngơ nghiêng đầu ngắm mưa rơi xuống, lại quay sang nhìn ông anh rể tương lai ngồi ngay đằng sau vẻ mặt hững hờ chống cằm ngắm nhìn người kia.

- Tết tất nhiên phải ở bên gia đình. Anh về nhà thôi chứ đâu.

Xử Nữ cũng gật đầu tán thành: - Phải, tôi cũng về nhà với cậu.

Nhìn vẻ mặt của anh có phải nhầm nhà rồi không mà sao anh nhìn thằng Cá chằm chằm thế? "Nhà" của anh với "Nhà" của anh Cá không phải giống nhau ấy chứ?

Song Ngư phồng mồm trợn má nhìn anh:

- Cậu nên ở bên gia đình mình mới đúng.

- Gia đình duy nhất của tôi là cậu.

Mạ ơi, đây là đang cầu hôn hả? Thằng Cá mặt đơ ngu ngơ thế mà đã có người rước về rồi kìa. Mọi người còn chưa kịp suy ngẫm xem nên chuẩn bị quà cưới như thế nào thì Xử Nữ đã phán tiếp một câu.

- Tôi không có gia đình, chỉ có cậu.

Tức thì ánh mắt mọi người đều đồng loạt thương cảm. Thật đáng thương nga~ Xử Nữ luôn sống trong cảnh thiếu thốn tình thương thảo nào tính cách ác liệt như vậy. Bọn họ không biết hắn có hoàn cảnh đáng thương như vậy còn chê trách hắn quả thật là quá vô lương tâm. Nghĩ đến đây lại quay sang nhìn Song Ngư trách cứ.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now