Chương 9

3.6K 241 67
                                    

Trà đá vỉa hè (2)

Về phần lí do tại sao Thiên Yết và Ma Kết lại xuất hiện ở đây thì xin hãy trở lại một vài tiếng, Thiên Yết và Ma Kết được ông thầy hiệu trưởng cưỡng chế ép buộc ra ngoài mua đồ chuẩn bị cho hội chợ truyền thống sắp tới của trường. Còn bắt phải đến khu phố X mua chút đồ.

Ngay từ lúc ông hiệu trưởng giao nhiệm vụ cho hai người, Ma Kết đã cảm thấy nhiệm vụ này không tốt đẹp gì. Đến lúc đến khu phố X mua đồ thật, Ma Kết mới nhận ra ông hiệu trưởng là muốn chơi đểu mình. Khu phố X này có khá nhiều cửa hàng tiện lợi nhưng lại khá vắng vì nơi này hầu như là toàn dân anh chị. Sở dĩ biết ở đây toàn dân anh chị vì trường trung học phổ X và trung học cơ sở X nằm ngay trong khu vực này. Nếu nói học viện Horoscope là trường chuẩn đứng đầu thì trung học phổ thông Xt và trung học cơ sở Y là hai trường xếp hạng cuối trong các trường từ trung học đến phổ thông ở thành phố. Thế mới nói cái khu phố xung quanh cũng chẳng tốt đẹp gì. Dân buôn bán ở đây cũng toàn là những người tốt nghiệp từ hai trường đấy mà ra. Mà sự xuất hiện của hai người đẹp trai như Thiên Yết và Ma Kết giống như hai con cừu non lạc giữa một bày sói đói. Nhưng mà Thiên Yết vẫn cực kì ngông nghênh kiêu ngạo mà đi. Nguyên nhân cũng không có gì to tát, Thiên Yết ngày xưa chính là học sinh của trường Y, còn là một đại ca nổi tiếng tứ phương. Vậy mà Thiên Yết vẫn đỗ được vào Horoscope thì chứng tỏ cái danh hội trưởng thông minh đẹp trai của Thiên Yết không ngoa chút nào.

Khi đến trường Horoscope, Thiên Yết đã thu liễm khí chất và học cách thay đổi bản thân khiến mình trở thành học sinh nghiêm túc mẫu mực trong mắt bao người. Nhưng mà một ngày làm dân anh chị thì cả đời vẫn là dân anh chị, bản tính ấy nó đã ăn sâu vào máu rồi sao mà dứt ra được. Vì vậy trong một thoáng chốc, Thiên yết để lộ ra ngoài một cỗ khí chất hung tàn. Nhưng nó rất mỏng manh, dường như chỉ có mình Ma Kết phát hiện ra.

Anh nhìn bóng lưng kiêu ngạo của người kia, có cảm giác rất xinh đẹp, muốn chinh phục được người kia, hung hăng mà đè xuống, ăn đến một mẩu xương cũng không còn. (Yi: quá ác!)

Nhưng phần lớn cỗ khi hung tàn kia không bị lộ còn nhờ vào cặp kính mắt đo đỏ mà Ma Kết tặng cho. Cặp kính này đã che đi đôi con người sắc xảo khiến người ta phải lạnh sống lưng khiến hình ảnh hội trưởng thân thiện luôn được duy trì trong mắt mọi người.

Nhưng mà ánh mắt mọi người tập trung vào bảo bối của anh quá nhiều. Có nên học theo người thời xưa tìm mua vài cái mặt nạ da người hay tấm lụa mỏng manh để che đi nhan sắc không nhỉ?

Thế thì càng không được. Càng muốn che đi thì người ta càng muốn hung hăng giựt ra để mà nhìn.

"Món đồ cuối cùng cần mua ở đây. Cậu có muốn vào không?" Kiêu ngạo là kiêu ngạo là thế nhưng đứng trước mặt Ma Kết, Thiên Yết vẫn phải rụt rè dò hỏi. Với người như Thiên Yết thì sẽ không bao giờ phải sợ loại người như Ma Kết cả. Nhưng vì bị bắt nạt + quấy rối tình dục đã lâu nên nó ăn vào bản năng thành quen khiến Thiên Yết luôn không tự chủ được mà run rẩy lo sợ. Cái này gọi là mưa dần thấm lâu. Phải thừa nhận cách giáo dục của Ma Kết rất là tốt.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now