Chương 25

2K 172 27
                                    

Thách thức hay sự thật

- Hả? Cậu định tặng cho Song Tử và Thiên Bình á? Tại sao? 

Tiếng Kim Ngưu tràn đầy vẻ ngạc nhiên.

- Oải hương tím tượng trưng cho sự yên bình. Cậu cũng cảm nhận được đúng không?

Kim Ngưu khẽ vuốt cằm suy nghĩ. Bản thân cậu cũng thấy, giữa Song Tử và Thiên Bình luôn tồn tại một mạch nước ngầm vô cùng đáng sợ. Cậu cũng nhận ra, hàng ngày Song Tử luôn cố gắng để áp chế nó xuống.

- Quan hệ của bọn họ rất lạ.

- Phải, Thiên Bình luôn nghe lời Song Tử một cách vô điều kiện. Không... Phải gọi là phục tùng.

Trong đầu Kim Ngưu vẫn còn văng vẳng cuộc đối thoại khi nãy. Lại quay ra nhìn Thiên Bình và Song Tử đang nhóm lửa cười đùa đến vui vẻ. Đôi mắt cậu ánh lên một tia mơ hồ. Có phải... cậu quá lo chuyện bao đồng rồi không?

Ngọn lửa bập bùng cháy, tàn đóm đỏ không ngừng bốc lên, ánh sáng lờ mờ hắt lên một bên sườn mặt của Song Tử. Song Tử là một Idol chính hiệu, đẹp trai, thân thiện, luôn cười đùa trước các Fan nữ và công chứng. Nhưng lúc này đây, vẻ mặt anh lại toát lên nét lạnh lùng và điên cuồng khó hiểu.

- Thiên Hạc có quan hệ gì với em?

Thiên Bình mím môi, thầm nghĩ: cuối cùng cũng đến.

- Là bạn thân hồi cấp hai. Sau này ba mẹ cậu ấy ly hôn, bọn em mất liên lạc.

Thiên Bình muốn hỏi rất nhiều thứ, tỷ như tại sao Thiên Hạc lại lăn lộn ở đây v... v...? Nhưng sau khi nhìn thấy gương mặt Song Tử, cậu rất thức thời ngậm miệng.

- Có số liên lạc rồi à? 

- Ừm. Bọn em cho nhau số để tiện liên lạc, sau này... - Thiên Bình còn chưa nói xong đã bị Song Tử cắt ngang.

- Xóa đi.

Giọng nói lạnh lẽo không cho phép người khác cự tuyệt mình. 

- Ừm, em biết rồi.

Thiên Bình sẽ không bao giờ chống đối lại Song Tử, cậu cầm điện thoại lên, xóa đi số liên lạc tên Thiên Hạc ở trong máy. Hiện nay máy cậu cũng chỉ có 13 số, gồm có mười một người kia, mẹ và anh trai cậu. Xong xuôi, cậu đưa cho Song Tử kiểm tra một lượt. Các cuộc gọi, tin nhắn, lịch sử các trang web, định vị. Thấy không có gì bất thường anh mới trả lại cho Thiên Bình.

Thiên Bình vươn tay đẩy cây củi vào trong đống lửa. Vẻ mặt chăm chú, tỉ mỉ. Đóa hoa oải hương tím sẫm đặt giữa hai người. Trong đêm tối, màu hoa càng thêm mộng mị, mê ảo. Hương hoa nhàn nhạt lại ngai ngái tựa như mùi của những cơn mưa đầu mùa xuống cái nắng oi ả, khiến cho mọi người cảm thấy yên bình. 

 Nhưng trong thâm tâm Song Tử luôn tràn ngập lo lắng, sợ hãi, lo được lo mất. Cho dù Thiên Bình ở đây, anh cũng không thể an lòng được. Bàn tay thon dài vươn ra, khẽ vuốt má Thiên Bình. Thiên Bình giật mình quay ra, đôi mắt sáng lấp lánh như sao trên trời.

- Thiên Thiên. Anh rất xấu xa... Có phải... sẽ có một ngày em chán ghét... bỏ anh đi... đúng không?

Lời nói tràn ngập đau xót và tiêu cực, tựa như một giây nữa thôi, Song Tử sẽ hoàn toàn bùng nổ. Thiên Bình biết anh lại phát bệnh, cũng chẳng còn cách nào khác liền kéo gương mặt anh lại. Giọng nói thì thầm giữa các đôi tình nhân, tỏa ra mùi hương ngọt ngào mê người chẳng khác gì thuốc phiện.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now