Chương 11

4.1K 242 97
                                    

Warning: H

Vở kịch hỗn loạn

Sau khi thấy buổi biểu diễn thời trang có Song Tử vạn người mê đã chiếm được ánh mắt hâm mộ của ngàn người xem. Lớp 11A cũng không chịu yếu thế mà ngay sau đó mượn sân khấu của nhà trường, chuẩn bị ngay một vở kịch thần thánh. Tấm áp phích quảng cáo đã được Ma kết dùng tốc độ thần thánh Design rồi lợi dụng uy quyền của hội học sinh, phân phát cho toàn trường. Trong hội trường người đến đã xếp dàng dài đông nghìn nghịt. Lớp 11B cũng rất mặt dày mà làm một quán bỏng ngô ở ngay đấy. 

Shota Sư Tử người nhỏ mà sức mạnh thật kinh người. Cậu cầm cái quạt mà quạt cho mùi bỏng ngô bay tứ tung. Cự Giải bị Sư Tử cướp ép phải đứng cạnh cậu, vẻ mặt liền khóc không ra nước mắt lấy bỏng ngô ra hộp bán cho mọi người. Đến tiền cầm trên tay cũng nhìn không vô...

Bộ đôi song sinh nhà nọ đi qua chậc chậc thông cảm vài phát. Nội tâm Cự Giải gào thét: Đậu má nó, bố không cần chúng mày thương hại!

Bạch Dương cũng mỉm cười híp mắt mà nhìn Cự Giải "Thí chủ hãy nén bi thương. Thiện tai! Thiện tai!"

Nén bi thương cái cục shit! Nén bi thương cũng tỏ ra thông cảm chút đi, đằng này cái vẻ mặt cười trên nỗi đau của người khác là cái cặc gì. Cự Giải cứ thế bới móc từng câu từng chữ từng vẻ mặt của bọn kia. Cái nào cũng thấy chướng mắt. Trong lòng cậu gào thét chửi tục, lôi mười tám đời tổ tông nhà bọn nó ra hỏi thăm một lần.

Ngoài sân khấu đã ồn ào, trong cánh gà còn một trận gà bay chó sủa hơn nữa. Bởi vì người đóng vai nữ chính của vở kịch - Thiên Bình đã bốc hơi khỏi nhân gian. Thiên Yết hoảng hồn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm nhưng tìm mãi vẫn không thấy. Thế là Ma Kết trực tiếp chỉ định cậu làm nữ chính thế thân luôn...

Mẹ nó, anh đây là cố ý đúng không!

Tôi rốt cuộc có thâm cừu đại hận gì với anh hả?

Thiên yết vẻ mặt ghét bỏ nhìn Bảo Bình giúp mặc bộ đồng phục nữ sinh Nhật Bản, xong còn trát cả một tấn phấn lên mặt mình. "Hình như bôi nhiều quá rồi."

Hả? Mọi người hỏi tại sao Bảo Bình lại ở đây á? Chuyện là do lớp 11A thiếu nhân lực, trong khi lớp 11B có ba mươi tư học sinh thì lớp 11A chỉ có ba hai học sinh. Thế là thầy hiệu trưởng cho phép một người lớp 11B (không nằm trong ban cán sự lớp) được sang hỗ trợ cho lớp 11A. Nhân Mã với tốc độ ánh sáng phi thân sang, trực tiếp chỉ định Bảo Bình. Cứ tưởng Bảo Bình chắc chắn sẽ vui vẻ ngoan ngoãn đi theo đằng này lại mặt nhăn mày nhó, tâm không cam tình không nguyện. Chuyện lạ Việt Nam à nha. Thế là bây giờ, Bảo Bình vừa viết kịch bản, vừa làm đạo diễn, vừa làm chuyên viên trang điểm luôn.

Cậu ngây ngô nhìn cũng cảm thấy mình trang điểm hơi quá tay nhưng lại không biết sửa như thế nào thế là trực tiếp mặc kệ. 

Đúng lúc này, mỹ nhân Thiên Bình, nữ chính của vở kịch đã trở về. Quần áo trên người hơi xộc xệch, tóc tai cũng có phần rối. Cả cái chân đi khập khiễng kia nữa.

Khi Bảo Bình hỏi "Chân anh bị làm sao vậy?" thì Thiên Bình lập tức đỏ bừng mặt, im lặng không trả lời.

Thiên Yết thở dài một hơi. Sớm không về vừa không về đến tận muộn mới về. Về bây giờ thì còn có tác dụng gì nữa? Quần áo thay xong rồi, trang điểm cũng làm xong, vở kịch năm phút nữa là bắt đầu rồi còn đâu. Thiên Bình nhìn mọi người, rối rít nói lời xin lỗi. Rồi mới lấy đồ trang điểm ra, bắt đầu trang điểm lại cho Thiên Yết. Nói là trang điểm lại cũng có hơi quá, chỉ là xóa đi ít phấn, kẻ thêm viền mắt, thêm phấn hồng hai má. Không hổ chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp của năm, sau khi đội tóc giả vào Thiên Yết đã hoàn toàn biến thành một thiếu nữ xinh đẹp lại mang vài nét ngốc nghếch hậu đậu của cô nàng nữ chính ngây thơ kia.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now