Chương 12

4.4K 247 92
                                    

Hiệu trưởng quái dị

Hội chợ truyền thống của trường thành công cực kì rực rỡ. Số tiền bỏ ra chỉ có một thì số lãi kiếm được phải lên đến tận mười. Bù lại, số đồ phải dọn cũng cực kì tỉ lệ thuận với tiền lãi. Đồ mang ra dùng thì ít mà bày ra thì nhiều vô kể. 

Mấy hôm hội chợ nắng chói chang như đổ lửa xuống mặt đường, đi dưới nền đất xi măng cũng đủ cảm thấy hơi nóng bốc lên hun bỏng đôi giày rồi chứ đừng nói là người đặt mông ngồi xuống đất như Ma Kết. Hai người bên cạnh là hội trưởng và hội phó câu lạc bộ thể thao. Một người cầm cái ô to ngút trời còn một người thì cầm cái quạt ba tiêu liên tục phẩy phẩy gió cho Ma kết. 

Nhìn một đám người đang dọn dẹp đa số toàn quân của câu lạc bộ thể thao, với châm ngôn 'Lao động là vinh quang.' hay 'Lao động khỏe người' mà đoàn quân cực kì hăng hái phấn chấn nhặt rác, quét sân. Mà hội trưởng hội phó thấy mọi người dọn dẹp hăng hái cũng muốn có việc để làm thế là hội phó ác ma lập tức sai họ đi bê ghế bê ô, cầm quạt. Theo như lời đại gia Ma Kết nói.

"Đây cũng là một cách rèn luyện thể lực."

Vâng, hai người lãnh đạo của câu lạc bộ thể thao cứ như thế bị hội phó tẩy não sai làm người hầu trong Khi Thiên Yết còn đang hoàn thành tốt chức trách của một hội trưởng gương mẫu. 

Vẻ mặt của cậu còn sáng hơn cả ánh mặt trời. Đến cái nắng gay gắt cũng phải nhún nhường cho cậu. Mồ hôi trên trán toát ra lại thấm đẫm lưng áo. Chiếc áo sơ mi nhanh chóng trở nên trong suốt, làn da bên trong của cậu cực kì trắng, trắng đến mức khiến người ta cảm thấy chói mắt, con gái trong trường thì thực ghen tị. Ghen tị với loại người đứng ngoài nắng mà da vẫn cứ trắng.

Thực chất đối với vấn đề này Thiên Yết cũng rất khổ tâm. Da trắng mịn màng gì đó cậu căn bản là không có ham hố. Thiên Yết hồi nhỏ cực kì hâm mộ Lý Tiểu Long khỏe mạnh ngời ngời võ thuật cao siêu. Thiên Yết cũng muốn như người ta, hâm mộ nhất là cái làn da màu đồng cổ đó. Thiên Yết cũng muốn được uy vũ như thế khổ nỗi tác giả đã an bài cho cậu số làm tiểu bạch thụ cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nên Thiên Yết không còn cách nào khác chỉ còn nước da trắng mà thôi.

Hội chợ kết thúc, sân trường cũng được dọn sạch sẽ. Ma Kết lập tức vứt lon nước ngọt cho hội trưởng câu lạc bộ thể dục - thể thao rồi chạy ra kéo Thiên Yết vào phòng tắm của câu lạc bộ bơi lội gần đó khiến cậu sợ xanh mắt, lập tức duy trì khoảng cách ba mét an toàn. Thế nhưng, khoảng cách an toàn đấy hoàn toàn đã bị phá vỡ khi anh lôi cậu đến dưới vòi hoa sen, một tay xả nước xuống. Thiên Yết bị nước đột ngồi xối xuống lập tức nhảy dựng lên như đứa trẻ kêu oa oa.

"Cậu làm gì vậy?" Thiên Yết giống như trinh tiết liệt nữ ôm chặt lấy quần áo bảo vệ cái mông của mình.

"Cậu bẩn chết, mau tắm cho tôi!" Ma Kết nhíu mày vẻ mặt cực kì không kiên nhẫn.

"Nhưng mà... Nhưng mà... quần áo bị ướt rồi. Hơn nữa... Hơn nữa..." Thiên yết sợ đến nói năng lắp bắp nhưng vẫn cứng đầu cứng cổ nói ra "Hơn nữa cậu còn đứng đây tôi tắm kiểu gì."

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now