Chương 7

4.1K 289 96
                                    




Một buổi sáng thật kì lạ. 

Hỏi vì sao nó kì lạ à? Đó là tất cả mười hai chòm sao đều cùng xuất hiện trên một bàn ăn sáng. Những người từ trước đến giờ luôn mất tích đều có mặt mà những người không mất tích cũng đều có mặt từ rất sớm. Thậm chí là cả ba vị hội phó, hội trưởng, thư kí luôn có công việc làm hôm nay cũng rảnh rỗi đến kì lạ. Cả một bàn ăn là cái bầu không khí cực kì quỷ dị.

Song Ngư nhìn tên khốn nào đó giật mình trốn ra sau người Song Tử. Mà Song Tử biết ngay nguyên nhân cái mồm sưng vểu của Song Ngư hôm trước. Thằng anh cậu nổi tiếng không sợ trời không sợ đất chỉ sợ bị người ta hôn. Nguyên nhân cũng không có gì sâu xa, hồi bé bị cô giáo quấy rối tình dục suýt mất đi nụ hôn đầu ấy mà. Bây giờ thì bị bạn học quấy rối tình dục chính thức mất đi nụ hôn đầu luôn. Nên Song Ngư đối với người nào đó luôn trừng mắt đề phòng. Cậu thực sự chưa bao giờ thấy qua khuôn mặt của Xử Nữ nhưng cậu biết cái ánh mắt lạnh băng của hắn, chính cái ánh mắt đó khiến da gà da vịt cậu nổi lên đầy tay.

Không được, mình không thể không có tiền đồ* như vậy. Vậy nên Song Ngư vẫn cố gắng trưng ra cái vẻ mặt đơ đơ như bao ngày, bình tĩnh mà ăn. Nhưng bị nhìn khi ăn như vậy khiến cậu không thoải mái tí nào. Vậy nên Song Ngư ăn qua loa quýt luýt chuẩn bị đi học sớm.

"Đứng lại." 

Song Ngư đã dùng tốc độ bàn thờ chạy đến cửa rồi thế nào vẫn chậm hơn người kia một bước. Bị giọng nói u mê kia khiến cho toàn thân bất động. 

"Quay lại đây."

Giống như con robot bị điều khiển, từng bức cứng ngắc quay lại. Song Ngư vẫn trừng mắt đề phòng nhìn người trước mặt. 

"Ngồi xuống." Xử Nữ bình tĩnh lấy thêm một bát cơm đầy ra đặt trước mặt Song Ngư. Cậu lấy thìa nhẹ nhàng múc một thìa cơm thật to thật bự lại thô lỗ mà đút vào mồm Song Ngư. Song Ngư bị sặc, gương mặt đỏ lên như con tôm luộc liên tục ho mấy phát nhưng Xử Nữ vẫn không ngừng lại liên tục đút vào mồm Song Ngư những thìa cơm đầy. Thỉnh thoảng còn không quên nhìn người cậu từ trên xuống dưới vài lần.

Gầy như vậy sao 'ăn' được đây. Vì vậy Xử Nữ quyết tâm phải vỗ béo cái bình hoa này trước đã.

Song Ngư cảm thấy cái ánh mắt ấy như muốn lột hết quần áo mình ra soi. Thật là đáng sợ!

Song Tử không hề ý kiến. Hàng ngày Song Ngư ăn rất ít, cậu khuyên bảo mãi mà anh có chịu nghe đâu. Bây giờ có người có thể dùng biện pháp mạnh ép anh ấy ăn đây hẳn là một chuyện tốt. Mặc dù cái giá phải trả hơi đắt một tí nhưng đây hoàn toàn là thằng anh cậu trả không liên quan đến Song Tử nên sao cũng được. 

Song Ngư giờ mà nghe được nội tâm của Song Tử chắc chắn sẽ chửi: Thằng em mất dạy, dám bán anh nó.

Sư Tử hai mắt long lanh nhìn Song Ngư và Xử nữ mà vẻ mặt ngưỡng mộ. "Họ hình như rất tốt với nhau a~"

Cự Giải nghe những lời này tí nữa thì hộc máu bỏ mình. Con mắt nào của nhóc nhìn bọn họ rất tốt với nhau? Sau đó cậu nhìn thấy Sư Tử quay ra nhìn mình với vẻ mặt long lanh, hai mắt lấp lánh, dự cảm điềm xấu mãnh liệt trào lên khiến dạ dày cậu quặn thắt, Cự Giải khẽ nuốt một ngụm miếng thật tập trung ăn cơm.

[BL] 12 chòm sao - Nam sinh trung họcWhere stories live. Discover now