Chương 25

3K 315 45
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 25: Bức ảnh

"Yoongi, ăn nhiều một chút đi. Anh trông gầy quá!"

Taehyung tay gắp một miếng thịt bỏ vào bát Yoongi, mắt chan đầy nồng đậm ôn nhu quan tâm. Trên môi cậu nhóc nở nụ cười ngốc nghếch mà Yoongi thích vẫn luôn thường trực.

Jin nhìn thấy hành động của Taehyung miếng cơm vừa nuốt xuống cổ họng suýt chút nữa nghẹn lại nơi cổ họng. Anh uống một húp nước thầm nghĩ hôm nay thằng Taehyung lại lên cơn gì mà gan thế.

Cư nhiên thằng nhóc dám bỏ đồ vào bát của Yoongi.

Nên biết rằng Yoongi không hề thích người nào gắp thức ăn cho anh. Đã từng rất nhiều lần, anh buông bát đặt đũa xuống vì có người bỏ thức ăn vào bát anh, và nhận lại từ anh một cái liếc xéo lạnh lùng. Anh cho là làm thế có phần mất vệ sinh, khi nước bọt đã dính trên đũa rồi còn dám đem đồ bỏ vào bát anh.

Thế nhưng cảnh tượng vừa xảy ra trước mặt khiến Jin một mồm nước liền phun trào vào ngay mặt Namjoon ngồi cạnh.

Thanh niên Namjoon đang ăn cũng trúng đạn.

Đời căn bản là buồn.

Yoongi gật đầu cầm đũa gắp lại cho Taehyung một miếng thịt sau đó khoé môi nhếch lên một đường cong ôn hoà. Lời nói cất lên nhẹ nhàng khiến những người trong nhóm như muốn rửa lại tai mình xem có nghe nhầm không.

"Cậu cũng ăn nhiều lên."

Taehyung cũng không mấy chú ý đến xung quanh, vui sướng nhét miếng thịt vào miệng nhai nhồm nhoàm hạnh phúc giống như vừa được ăn sơn hào hải vị.

Yoongi đưa mắt bỗng nảy ra ý xấu trong đầu, tay anh vươn ra gắp tiếp một miếng ớt vào bát Taehyung. Một miếng ớt cay xè mà vị nào đó vẫn thường chán ghét.

"Ăn ớt tốt cho sức khoẻ."

Tay Taehyung thoáng do dự song vẫn nhét miếng ớt to tổ chảng của ai đó vào mồm. Vị cay xé trong nháy mắt diệt trừ vị giác, cậu có nén nước mắt đang trực trào ra, mồ hôi tuôn như suối vẫn chẳng làm mất nụ cười kia dù bây giờ trông nó méo xệch.

Jin tò mò nhìn hai người kia mập mờ, trong không khí tồn tại hai loại thái cực khiến anh giật mình. Vừa phấn hồng đan xen vào màu xám u ám, chính anh cũng hiểu có chuyện gì đang diễn ra trong căn kí túc xá này mà người làm anh như anh đây không hề hay biết.

Huých nhẹ tay Namjoon, Jin hỏi khẽ.

"Đêm qua có chuyện gì sao? Hai đứa kia kì lạ quá!"

Mắt anh liếc qua chiếc áo kéo cao qua cổ của Yoongi. Nhìn thế nào Jin cũng cảm thấy đáng ngờ.

"Sao em biết được, em ôm anh ngủ mà."- Namjoon bày ra bộ mặt vô tội khẽ nói, tay nhanh đút vào miệng miếng thịt. Cậu phải nhanh nếu không mấy đứa háu ăn kia sẽ cướp mất.

Jin đỏ mặt, ho khan một tiếng, đặt bát xuống bàn kéo Namjoon còn đang nhai vội miếng thịt ra ngoài. Việc đáng ngờ luôn phải kéo theo người cùng điều tra.

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Where stories live. Discover now