33

2.7K 320 73
                                    

Ngày học dài như cả thế kỉ lần nữa lại kết thúc, cuối cùng tôi cũng được thoải mái nằm dài ở nhà sau một ngày học đã hút cạn sức lực của tôi ở trường. Tôi bước chân ra khỏi nhà tắm, cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi bay mất, tinh thần cũng thêm sảng khoái. Rảo bước đi tới bên giường, tôi kiểm tra điện thoại của mình. Màn hình hiện lên thông báo 17 cuộc gọi lỡ từ Mina khiến chiếc điện thoại suýt chút nữa đã tuột khỏi tay tôi và rơi xuống sàn. Tôi vội vàng nhấn nút gọi lại.

"Alo? Mina?"

Bên đầu bên kia của điện thoại lập tức có tiếng khóc thút thít của ai đó vọng ra ngoài loa. Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao cậu ấy lại khóc?

"Hyejin..." cuối cùng Mina cũng chịu lên tiếng.

"Cậu sao vậy?"

"Gặp tôi. Ở công viên. Ngay bây giờ." tiếng nói vừa dứt, chỉ còn tiếng tút tút vang lên báo người bên kia đã tắt máy.

Tình huống vừa xảy ra làm tôi khá bối rối. Giọng Mina có phần giận dữ trong lúc nói chuyện qua điện thoại. Tôi luống cuống vơ lấy chiếc áo khoác và gấp gáp rời khỏi nhà tới điểm đã hẹn. Tóc tôi vẫn còn ướt đẫm sau khi tắm xong, nhưng tôi không muốn lãng phí thời gian để sấy khô nó nên đã ra ngoài ngay trong bộ dạng như vậy.

Vừa chạy tới điểm hẹn, tôi đã thấy Mina đang ngồi một mình trên băng ghế đá, cậu ấy quay sang nhìn theo hướng tôi đang tới gần khi nhận ra tiếng bước chân có người đang tới.

Tôi ngồi xuống băng ghế, lau đi hàng nước lăn dài trên má cậu ấy. "Mina, có chuyện gì vậy? Sao cậu lại khóc?"

"Đừng có tỏ vẻ ngây thơ như vậy nữa, Hyejin." cậu ấy lướt nhanh ánh mắt như vô cảm qua tôi. Tôi lúng túng đến nỗi không biết phải nói gì tiếp theo.

"Cậu đang nói gì vậy?" tôi nhìu mày khó hiểu.

Mina đứng dậy và quay sang phía tôi, rồi đột nhiên, tôi cảm giác nóng rát, đau nhức đến chua chát tràn lên má mình.

Ngồi thẫn ra trong cơn sốc, tôi không thể tin được là mình vừa nhận được một cái tát rất mạnh từ chính người bạn thân nhất của mình. Nó rất đau, nhưng còn đau hơn nữa khi người đưa cho tôi cảm giác đau đớn đó lại là Mina.

"CON KHỐN!" Mina vừa khóc, vừa chửi. "Tại vì cậu mà tôi chia tay với Taehyung."

Tôi tròn mắt trong ngạc nhiên. "S-Sao? Cậu ta chia tay với cậu? Tại sao?!"

"Taehyung nói cậu ấy không hề thích tôi, mà trong suốt thời gian qua cậu ấy đã thích cậu! Tôi hận cậu! Sao cậu không đi chết đi?!" Mina la lớn ngay trước mặt tôi, dồn cơn giận giữ khác vào lòng bàn tay và tát xuống má tôi thêm một lần nữa trước khi lau nước mắt và rời đi.

C-Chuyện gì đã xảy ra... Cái gì vừa xảy ra vậy?

Tôi đứng dậy khỏi ghế, xoa lên bên má bỏng rát của mình. Taehyung thích mình sao? Tôi không biết mình có nên cảm thấy vui vì điều đó không nhưng Mina trông có vẻ rất thất vọng. Và tôi không muốn điều này xảy ra.

"Cái tên khốn kiếp này..." tôi lầm bầm trong khi đang trên đường tới thẳng nhà Taehyung.

*

؛ vtrans. kim taehyung | mr.arrogant Where stories live. Discover now