32

2.6K 293 75
                                    

"Chờ đã Hyejin!" người nào đó gọi lớn tên tôi từ đằng sau, tôi quay mặt lại và phát hiện cái 'người nào đó' ấy chính là Seojun. Mặc kệ cậu ta, tôi rảo bước nhanh dần tới cổng trường rồi gấp gáp chạy đến tủ đồ của mình.

"Hyejin, nghe mình nói đã." Seojun nói. Tôi vẫn lơ đi, tỏ ra như loài cặn bã đang lải nhải ở bên cạnh không hề tồn tại. Cậu ta bắt lấy cổ tay tôi khi tôi lấy cuốn sách từ trong tủ ra. Sự thật, cái siết chặt của cậu ta làm tôi hơi nhăn mặt.

"Thả tôi ra Lee Seojun! Đau lắm đó!" tôi cố thoát khỏi bàn tay cậu ta trong tuyệt vọng.

"Vậy thì hãy nghe mình nói trước đã. Mình xin lỗi, mình rất rất xin lỗi. Chúng ta có thể bắt đầu lại như bình thường được không? Mình không hề có ý làm như vậy đâu, tất cả là cô ấy đã ép buộc mình." Cậu ta gắng cự để giải thích, nhưng tôi không thể chịu đựng nổi những điều bịa đặt đó nữa rồi.

"Tôi không muốn nghe thêm bất cứ những lí do nhảm nhí gì từ cậu nữa, buông tôi ra đi! Chúng ta đã chấm dứt rồi!"

"Thả cô ấy ra ngay."

Tôi quay qua nhìn Taehyung đang tiến tới, hướng thẳng nắm đấm tay mạnh mẽ đâm ngay xuống mặt Seojun khiến cậu ta lập tức buông tay xuống. Tự nguyện lùi lại một bước, cậu ta đưa ánh mắt lườm Taehyung.

"Kim Taehyung, đã bao nhiêu lần tôi cảnh báo cậu rằng đừng có nhúng mũi vào chuyện của người khác rồi?" Seojun gạt đi vệt máu đang chảy xuống từ mũi, và cậu ta cũng không hề chịu nhường bước mà đấm trả lại vào bụng Taehyung. Hai người họ bắt đầu gây chiến lẫn nhau, mọi người tập trung đông đúc xung quanh thành đám đông chỉ để xem họ đánh nhau mà không ai bước vào cản hai con người này.

Sự dữ tợn của họ khiến tôi run lập cập, chỉ biết chôn chân đứng đờ như tượng ở một chỗ.

"Hey dừng lại!" cuối cùng Namjoon cũng chịu tới mà ngăn họ lại. Namjoon đứng chặn giữa hai người họ, sau đó Jimin và Jungkook cũng xuất hiện để kéo Taehyung ra khỏi.

"Đồ nhát gan. Giỏi thì nhào vô!" Seojun hùng hồn khiêu khích.

Taehyung nhíu mày, cậu ta đoạn giằng ra khỏi tay Jungkook, Jimin để chạy tới gần Seojun thì bỗng thầy Kim - một nhân vật nặng kí trong hội đồng kỉ luật của nhà trường bước tới.

"YAH! HAI THẰNG MẤT NẾT. CÁC CẬU NGHĨ CÁC CẬU ĐANG LÀM GÌ HẢ?!" Giọng của thầy Kim vang dội trên khắp dãy hành lang. Ngay lập tức không khí trở nên im bặt, người nào người nấy gấp gáp trở về lớp học của mình.

"Vào phòng làm việc của tôi, NGAY BÂY GIỜ!"

Tôi chỉ đứng nhìn bóng lưng họ rời khỏi cùng thầy Kim, thở dài, rồi một mình quay vào lớp.

Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng vì đã hàng giờ đồng hồ trôi qua, Taehyung cùng Seojun vẫn chưa quay trở lại lớp. Giờ nghỉ trưa cuối cùng cũng tới, tôi vội vã rời khỏi lớp để đi tìm Taehyung.

Ngoài phòng làm việc của thầy Kim, tôi cố gắng tìm ở khắp mọi nơi nhưng cậu ta không hề có mặt ở bất cứ nơi nào hết. Kế cả Mina cũng không hề biết. Sau đó tôi chợt nhớ ra, có thể cậu ta ở chỗ trốn bí mật của mình.

؛ vtrans. kim taehyung | mr.arrogant Where stories live. Discover now