Chương 5

4.4K 461 21
                                    

Author: Thiên Lam Tử Vũ

Câu chuyện được dựa trên cái trí tưởng tượng đầy hư cấu và ảo tưởng của tác giả.

________

Chương 5: Ghép đôi

Yoongi ngồi thừ người trong quán cafe quen thuộc mà anh vẫn thường tới khi quá mệt mỏi. Một cốc cafe nóng, thường là như vậy. Vị đắng đậm đặc cafe giúp anh tỉnh táo hơn bất cứ thứ gì. Nhưng đó lại không phải bây giờ.

Một cốc sữa nóng sau giờ ăn trưa mới là thứ mà anh đã gọi thay vì cốc americano thường thấy.

Vị ngọt của sữa đọng lại trên đầu lưỡi đối lập cái đắng trong lòng. Đã hai cốc sữa cho ngày hôm nay mà anh vẫn chẳng thể thấm nổi vị ngọt đó. 

Thật chán nản quá mà!

Yoongi yêu Hoseok, Hoseok yêu Jimin rồi Jimin yêu Taehyung còn Taehyung thì yêu Jungkook. Mà Kookie, đứa trẻ đó lại...yêu anh.

Yoongi, đúng như mày nghĩ rồi đó.

Đây là một vòng tròn theo như ý nghĩa thực tế của nó!

Ngay cả chính bản thân Yoongi cũng không thể tin được mọi chuyện tưởng chừng đơn giản lại phức tạp đến mức rối như tơ vò. Một sợi dây lớn đã buộc vòng cả năm người, quấn chúng ta lại với nhau. Để rồi anh có tìm cách nào cũng chẳng thể gỡ những xúc cảm xen lẫn đang không ngừng siết chặt khóa lấy chúng ta. Nó sẽ đem thứ tình anh em và đoàn kết trở nên vỡ vụn, cuối cùng là hủy diệt tất cả mọi thứ mà chúng ta có sau từng ấy năm trời.

Hoá ra cả năm người anh em của anh không biết từ lúc nào lại quấn lấy nhau tạo thành một vòng tròn tình ái rắc rối khó lòng tháo gỡ đến thế.

Hiện tại mọi thứ tình cảm và lý trí đang đều được giữ vững cân đối trên một chiếc thang dây thăng bằng. Một khi bên này nặng hơn bên kia, chiếc thang nghiêng về một bên cho dù là tình cảm hay lý trí thì chiếc thang dây kia đều đứt gãy và vứt thẳng tất cả xuống vực sâu.

Đó sẽ không chỉ đơn thuần là một vòng tròn nữa đâu. Vòng tròn kia sẽ biến thành một vòng xoáy, Yoongi!

Một vòng xoáy cuốn phăng đi hết thảy mọi thứ.

Tình anh em, giấc mơ, khát vọng và cả tương lai nữa.

Sẽ chẳng còn lại một thứ gì!

Cho anh, cho những người anh em của anh.

Yoongi trầm ngâm nhìn ra bên ngoài cửa sổ.  Anh không rõ hiện tại nên giải quyết mọi chuyện thế nào. Bất kể làm gì, cách giải quyết cho hỗn độn tình cảm này đều dẫn đến hai hướng kết quả.

Một là tất cả đều đau.

Hai là sẽ chỉ có một người duy nhất phải chịu nỗi thống khổ đó.

Kết quả thứ nhất tự nhiên Yoongi không thể để xảy ra còn kết quả thứ hai...

Dù bất cứ là ai Yoongi đều không muốn họ phải ôm lấy nỗi thống khổ ấy một mình, rồi gánh lấy tất cả để bốn người khác được hạnh phúc. Nhưng anh còn cách nào khác sao?

VKookHopeMinGa || Rotation  (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ