Chương 50 : THÔNG TIN BẤT NGỜ

2.1K 107 42
                                    


 Cảnh Du đứng trên cầu thang nhìn xuống. Thẩm Điềm đang quay ra sân nhìn Cố Hải và Bạch Lạc Nhân. Thật sự cuộc chạm trán này khiến Cảnh Du rất lo lắng. Vẫn biết rằng sẽ phải nói thật với ba Cố và ba Bạch, vẫn biết rằng cuộc chạm trán này là không thể tránh khỏi. Nhưng Cảnh Du hiểu rõ tính Thẩm Điềm, ông luôn lấy suy nghĩ của người có tiền ra để suy xét mọi việc còn Cố Hài thì ngược lại ba luôn lấy cái tâm của mình ra để nhìn những sự việc xung quanh. Nếu không cẩn thận đây sẽ là cuộc chiến nảy lửa giữa hai vị tổng tài mà nguyên nhân chính là từ mình mà ra.

Đứng hồi hộp thêm mấy phút Cảnh Du chạy thẳng xuống chỗ Thẩm Điềm, cậu hỏi nhỏ.

- Sao ba lại đến đây ?

Thầm Điềm mắt liếc sang nhìn Cảnh Du sau đó lại nhìn ra chỗ Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đang tiến vào.

- Ta phải hỏi con mới đúng, sao con lại ở đây, không phải con đang muốn chọc tức ta đấy chứ ?

Cảnh Du đoán Thẩm Điềm đã cho người theo dõi mình, không thì ông không thể biết được cậu đã đến đây. Hai cha con chỉ kịp nói với nhau từng ấy câu thì Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đã tiến đến gần họ. Cố Hải ngạc nhiên khi nhìn thấy Cảnh Du và một người đàn ông lạ mặt xuất hiện ở đây từ sáng sớm. Nghiêng đầu nhìn cả hai người đánh giá, Cố Hải làu bàu « Không lẽ họ ngủ qua đêm ở đây, mà người đàn ông này là ai nhỉ ? »

Cố Hải chưa kịp nói gì thì Thẩm Điềm đã đi lại gần hắn bắt ta, tỏ vẻ thân mật.

- Anh là Cố tổng phải không ? Còn anh chắc là Bạch Lạc Nhân ?

Cố Hải lịch sự đưa tay ra nắm tay Thẩm Điềm, cậu ngạc nhiên hỏi.

- Anh là... ?

Cảnh Du định nói chen vào nhưng không kịp, Thẩm Điềm đã nhanh miệng hơn.

- Chào anh, tôi là ba của Thẩm Quân.

Bạch Lạc Nhân lẩm nhẩm trong miệng.

- Thẩm Quân... ?

Thẩm Điềm chỉ vào Cảnh Du, ông rất tự tin giới thiệu.

- Thẩm Quân, con trai tôi.

Cả Cố Hải và Bạch Lạc Nhân trợn tròn mắt lên ngạc nhiên, Cảnh Du nhìn họ mà thấy xấu hổ, cậu đã làm họ bị sốc rồi. Thầm Điềm tỏ vẻ đắc ý.

- Con trai tôi đã có thời gian sống ở đây nên hôm nay tôi đến chào hỏi hai người, muốn cảm ơn hai người đã chăm sóc nó hộ chúng tôi.

Dù vẫn chưa hiểu ra chuyện gì nhưng để giữ phép lịch sự với khách Bạch Lạc Nhân mời Thẩm Điềm vào phòng khách nói chuyện. Cố Hải vẫn đứng ngây người ra nhìn Cảnh Du.

- Chuyện này là sao, ông ấy là ba con, sao con có một người ba khác ở đây mà không hề nói cho ba biết, con có còn xem ba là ba của con không ?

Cảnh Du lúng túng.

- Ba à, con xin lỗi, cho con giải thích.

Cố Hải trừng mắt nhìn Cảnh Du.

Hải Nhân Ngoại TruyệnWhere stories live. Discover now